Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 1

Dù gần như "ở ẩn" khỏi showbiz 2 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn liên tục được nhắc tới trên truyền thông cùng nhiều câu chuyện đời thường tưởng chừng giản dị nhưng vô cùng đa sắc. Với thói quen chơi Facebook với mật độ dầy đặc, Mai Phương Thúy khiến dân mạng cũng phải chóng mặt và bái phục người đẹp khi liên tục đăng lại ảnh cũ nhưng... không hề trùng khoảnh khắc.

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 2

Cách đây ít giờ trên phần story của trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 lựa chọn 3 tấm ảnh trong series ảnh hững hờ với áo váy sơ mi trắng. Người đẹp dựa lưng vào tường và tạo dáng mềm mại. Ánh sáng vừa đủ hắt sang phần ngực trần khiến vẻ quyến rũ của Mai Phương Thúy tăng lên gấp bội.

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 3

Cùng với hình ảnh "thả thính" lúc đêm khuya, chân dài sinh năm 1988 còn chèn thêm những câu thơ lời nhạc ẩn ý: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào???", "Thế nhưng lòng anh có đang thấy?"; "Uống đi nào, hôm này trời rất đẹp"....

Bên dưới bài đăng, Mai Phương Thúy khiến MC Hoàng Bách thốt lên: "Anh phải thay ảnh màn hình đây" hay nhiều fan nam khác kêu trời "mất ngủ" vì vẻ sexy của cô.

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 4

 

Cách đây không, Mai Phương đã chia sẻ loạt ảnh ghi hình chương trình Người ấy là ai mới phát sóng và hài hước bình luận: "Tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh?". Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy thể hiện nỗi lo âu: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được". Khi trả lời một người bạn, cô thừa nhận khổ sở vì cân nặng và vòng một gần 100 cm. 

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 6

Còn nhớ cuối năm 2018, chính Mai Phương Thúy cũng đã than phiền về việc tăng cân mất kiểm soát, lên tới 70kg. Ngoài bắp tay to, vòng 1 của cô cũng chạm ngưỡng 95cm. Theo quan sát của fan, hiện tại vòng 1 của người đẹp có phần "nảy nở" hơn trước, không rõ vì lý do trang phục hay vì tăng cân làm ngực tăng theo.

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 7

Như vậy sau 12 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, vòng một của Mai Phương Thúy đã tăng 15 cm, từ vỏn vẹn 80 lên con số 95 cm. 

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 8

Trong quá khứ, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng vướng nghi vấn "nâng cấp" vòng 1 vì có sự biến đổi bất thường.Trả lời trước câu hỏi, vòng 1 nở nang có phải là do được “can thiệp”, “nâng cấp”, Mai Phương Thuý khẳng định: "Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ của mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp".

Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 9
Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 10
Mai Phương Thúy hững hờ khoe vòng 1 gần 100cm khiến fan nam xốn xang - 11

Cho đến hiện tại, trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh với trang phục xẻ sâu khoe lấp ló “đôi gò bồng đảo” gợi cảm khiến cánh mày râu khó lòng làm ngơ.

Theo Dân Việt