{keywords}
Chủ đề 'béo, gày' của Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người trong thời gian gần đây. Mới nhất, trong chương trình "Người ấy là ai", Mai Phương Thúy vô tình bị nhiều người chê "bắp tay to".
{keywords}
Để trả lời mọi người, Mai Phương Thúy chọn cách rất hài hước khi tung bộ ảnh mới nhất với lời nhắn: "Đừng để ý mình nói gì, hãy để ý là mình đã gầy rồi các bạn nhé. Bắp tay không săn nhưng cũng không to đến thế nữa".

 

{keywords}
Cô cũng chia sẻ: "Riêng vụ béo mình đã lên mấy chục báo, còn vụ gầy lại chắc không ai để ý đâu nhỉ? Mọi người chỉ quan tâm mình xấu đi như thế nào thôi đúng không?".
{keywords}
Mai Phương Thúy dù không hoạt động quá sâu trong showbiz nhưng cô luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

 

{keywords}
Lựa chọn cuộc sống tự do, Mai Phương Thúy được biết đến là cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Cô cho biết, công việc nghiên cứu và đầu tư là công việc yêu thích của mình.
{keywords}
Mai Phương Thúy chia sẻ, nghề đầu tư dù khó khăn nhưng phù hợp với mình. Hoa hậu Việt Nam ngày càng chín chắn và già dặn hơn trong công việc mà mình yêu thích.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy từng nghĩ mình là một cô gái nổi tiếng, được mọi người yêu mến và từng nghĩ mình là hình mẫu cho giới trẻ, được săn đón. Tuy nhiên, cô không có cảm giác say mê những điều đó như say mê với công việc hiện tại.
{keywords}
Hiện tại, ở tuổi 31, Mai Phương Thúy có trong tay nhiều bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM, Hong Kong. Cô cũng yêu chiều bản thân bằng việc sắm cho mình nhiều món đồ hiệu sang trọng, đắt tiền. Cuộc sống tự do tự tại của người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Lan

Lan 'cave' khoe 3 vòng gợi cảm với áo tắm một mảnh

Lan 'cave' khoe 3 vòng gợi cảm với áo tắm một mảnh

 - Bước sang tuổi 31, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, vóc dáng thon thả không kém gái 20.