{keywords}
Với tình yêu bóng đá suốt nhiều năm qua, Mai Thỏ đã luôn cổ vũ và theo dõi tất cả những trận đấu của đội tuyển Việt Nam.
{keywords}
Mai Thỏ chia sẻ, gia đình cô đã không bỏ sót một trận nào và dự đoán giải đấu U23 Châu Á 2020 lần này hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vào bán kết để đoạt được tấm vé dự thế vận hội Olympic và còn tiến xa hơn nữa đến chức vô địch.
{keywords}
"U23 đã không còn là 1 ẩn số và được xem là 1 đối thủ "đáng gờm" đối với các nước bạn, Mai Thỏ luôn tin tưởng rằng, với tài "cầm quân" của thầy Park, cùng sự dẻo dai của đội tuyển U23 và đặc biệt là tình yêu, niềm tin của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam: U23 Việt Nam sẽ vô địch", Mai Thỏ chia sẻ.
{keywords}
Trước mắt là dự đoán tỷ số của Mai Thỏ đối với các trận đấu vòng bảng: Việt Nam - UAE : 1-1; Việt Nam - Triều Tiên : 1- 0; Việt Nam - Jordan : 2-1.
{keywords}
Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" với những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời.
{keywords}
Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Sau 5 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Mai Thỏ càng thêm viên mãn khi nhóc tì thứ 2 chào đời, đủ nếp đủ tẻ.
{keywords}
Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC.

Ngân An

Mai Thỏ 'siêu vòng 1' được mời qua đêm với giá 10.000 USD

Mai Thỏ 'siêu vòng 1' được mời qua đêm với giá 10.000 USD

Hotgirl Mai Thỏ một thời bất ngờ chia sẻ, dù đã 2 con nhưng cô vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD.