Mới đây, chàng trai 'búp bê Ken' Rodrigo Alves vừa xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất trong trang phục bó sát với ngoại hình một phụ nữ quyến rũ. Theo đó anh vừa mới tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật để trở thành một người phụ nữ.

Từng ‘sống chết’ để có diện mạo giống búp bê nam nhưng anh chàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình đang chuyển giới để làm phụ nữ, anh muốn sống thật với giới tính của mình. 

Rodrigo Alves tiết lộ anh nhận ra mình muốn chuyển giới trong buổi chụp hình ở New York năm 2018, khi được yêu cầu mặc quần áo của phụ nữ cho buổi chụp hình. 

"Tôi được biết đến với cái tên búp bê Ken nhưng bên trong con người tôi, tôi luôn cảm thấy như là búp bê Barbie", Rodrigo Alves chia sẻ. Rodrigo Alves nói, anh đã sống như một người phụ nữ suốt ba tháng nay và cảm thấy vui mừng khi được tiết lộ tin này với người hâm mộ.

Rodrigo Alves năm nay 35 tuổi, người Brazil sống ở London nước Anh. Anh được mọi người biết đến và nổi tiếng với biệt danh “búp bê sống” Ken khi không ngần ngại chi ra hơn 500 nghìn bảng (hơn 15 tỷ đồng) và trải qua hơn 70 ca phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình ngày một hoàn hảo như anh chàng búp bê Ken.

Ngoại hình của Rodrigo Alves khi vẫn chưa chuyển giới.

Rodrigo Alves vẫn chưa thay đổi tên hợp pháp dù trước đây từng chọn tên là Jessica. Anh cho biết kể từ chuyển thành phụ nữ, rất nhiều người đã động viên ủng hộ và chưa bao giờ thực sự cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện như hiện tại.

Hiện Roddy đã tiến hành tiêm hormone nữ, độn ngực, chỉnh sửa gương mặt cho mềm mại, nữ tính hơn, anh cũng đã cắt bỏ yết hầu, chỉnh sửa hàm dưới, cằm. Anh dự định sẽ tiến hành cắt bỏ bộ phận sinh dục vào năm sau.

T.K

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Trithipnipa Thippaphada phẫu thuật trở lại làm nam giới sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ. Hiện tại, anh là mỹ nam gây sốt mạng xã hội bởi nét đẹp phi giới tính.