{keywords}
Tối 31/12, Maya tổ chức minishow “Lừa dối” tại một tụ điểm âm nhạc tại Hà Nội. Cô diện bộ đồ bó sát đỏ khoe 3 vòng gợi cảm.
{keywords}
Cũng như những nghệ sĩ khác, Maya vẫn chăm chỉ hát vào ngày cuối năm. Cô hy vọng bộ đồ rực rỡ của mình có thể mang lại nhiều may mắn trong năm mới 2019.
{keywords}
Dù đã là gái một con nhưng vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn là mơ ước của nhiều người. Dưới cái lạnh 10 độ C ở Hà Nội, cô không ngần ngại mặc đồ sexy khoe dáng.
{keywords}
Trong đêm nhạc, Maya biểu diễn liên tục gần 10 ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của cô từ sau cuộc thi The Remix như: 'I’m not alone', 'Wow', 'Dựa'... Từng tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, Maya không khó khăn khi thể hiện vũ đạo cùng vũ đoàn.
{keywords}
Ngoài ra, Maya còn lần đầu tiên trình diễn ca khúc “Lừa dối”, sản phẩm âm nhạc đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và lọt BXH những ca khúc được nghe nhiều nhất dù mới chỉ ra mắt hơn 2 tuần.
{keywords}
Năm 2018 khép lại, Maya cho biết cô đang bắt đầu lên chiến lược cho sự trở lại của mình trong năm mới cả trong âm nhạc lẫn điện ảnh.
{keywords}
Trước Tết Nguyên Đán, Maya có chuyến lưu diễn tại Mỹ phục vụ kiều bào, sau đó cô sẽ trở về Hà Nội đoàn tụ, đón Tết cùng gia đình và con gái Bồ Câu.
{keywords}
Trước đó, trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Maya chia sẻ cô và bố của con gái giữ mối quan hệ đúng mực của những người làm cha làm mẹ. Cả hai cùng chia sẻ trách nhiệm nuôi con gái. Cô cũng chưa có ý định "đi bước nữa", chỉ muốn chăm sóc con thật tốt.

Hàn Triệt

Maya: ‘Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực’

Maya: ‘Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực’

Sinh con một mình tại Mỹ được gần 1 năm thì về Việt Nam, ca sĩ Maya chia sẻ mình và bố con gái giữ quan hệ đúng trách nhiệm của những người làm cha làm mẹ.