{keywords}
Sắp bước sang tuổi 30, BTV Mai Ngọc của "Việt Nam hôm nay" đã thực hiện một bộ hình với phong cách Menswear - phong cách hoàn toàn mới chưa từng thấy ở một Mai Ngọc "bánh bèo".
{keywords}
"Chỉ vài ngày nữa là tôi bước vào tuổi 30. Từ thời điểm nhận ra những thứ thuộc về năm tháng đã đến thì sẽ không bao giờ quay trở lại nữa, tôi thôi vội vã. Bởi tôi biết rằng cho dù mình có lao thật nhanh mà nhắm mắt nhắm mũi cũng chẳng đi đến đâu cả. Tôi học cách trân trọng những gì đang có, những người bên cạnh mình", nữ BTV tâm sự.
{keywords}
"Giữa dòng người tấp nập, tôi may mắn có gia đình luôn ấm áp để trở về. Giữa dòng đời thênh thang tôi may mắn có những người bạn luôn thấu hiểu. Và giữa thế gian rộng lớn này tôi may mắn tìm được một người để yêu, để chia sẻ và trân trọng mình", cô tiếp tục trải lòng về cuộc sống trước khi bước sang tuổi mới.
{keywords}
Mai Ngọc quan niệm, phụ nữ đến một độ tuổi nào đó sẽ tự nhận ra rằng, điều quan trọng nhất của bản thân sẽ không còn là những thứ bên ngoài, mà là phong thái.
{keywords}
Chỉ khi một người có được tâm thế độc lập và có một tình yêu chân thành thật sự, thì họ mới có thể sống cho đi mà bớt cần nhận lại. Bởi vì lúc đó hạnh phúc của họ là được nhìn thấy những người xung quanh mình cũng hạnh phúc.
{keywords}
"Ai cũng có một gia đình hay một người yêu thương chờ ta sau cánh cửa, nên dù là phụ nữ hay đàn ông thì 30 tuổi cũng đã đến lúc để trưởng thành", Mai Ngọc trải lòng khi sắp bước vào một giai đoạn mới.

Bộ hình tuy lạ lẫm nhưng Mai Ngọc muốn cho mọi người thấy, với cô, đó chính là phần nào con người mình suốt 29 năm qua. Mạnh mẽ cũng là một nét tính cách riêng, không phải Mai Ngọc lúc nào cũng bánh bèo như mọi người nghĩ.

{keywords}{keywords}

Cô chia sẻ thêm, trong suốt 29 năm qua, khi bản thân đưa ra lựa chọn hay quyết định cũng đều có sự mạnh mẽ trong đó.

Hà Lan

'Hoa hậu VTV' Mai Ngọc xinh đẹp diện đầm công chúa

'Hoa hậu VTV' Mai Ngọc xinh đẹp diện đầm công chúa

BTV Mai Ngọc đăng ảnh xúng xính diện đầm công chúa, đồng thời thông báo luôn vòng eo mình đã chạm ngưỡng 60 và nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.