{keywords}

Gần như không hoạt động showbiz trong hai năm qua, MC Phan Anh khiến không ít người ngạc nhiên khi tái xuất với diện mạo khác lạ. Thay vì vẻ ngoài trẻ trung anh lại nuôi râu khiến gương mặt trở nên già dặn hơn.

{keywords}

Ông bố 3 con giải thích, thời gian dịch ở nhà anh lười biếng đến mức không cạo râu. Nam MC tâm sự, thời gian lánh xa showbiz, anh tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình thay vì những thị phi không đáng có.

{keywords}

Đã lâu không có dịp gặp gỡ đồng nghiệp nên MC Phan Anh vui vẻ trò chuyện với Bình An, Ngọc Hân, thậm chí còn ôm vai thân thiết và diễn trò trao nhẫn để trêu đùa NTK Hà Duy. 

{keywords}

Cùng tham dự sự kiện ngày 10/11 còn có Á hậu Phương Nga và bạn trai Bình An. Cặp đôi vừa xuất hiện cùng nhau trong tập cuối phim 11 tháng 5 ngày phát sóng tối cùng ngày. 

{keywords}

Gắn bó bên nhau đã 4 năm, cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, chăm sóc đối phương tại sự kiện Khi thấy Bình An mất nhiều thời gian shopping, lựa chọn bộ suit ưng ý, Á hậu lắc đầu ‘tố cáo’ rằng, bạn trai là người rất ‘điệu’ và kỹ tính hơn cô trong chuyện ăn mặc. Phản ứng trước lời chia sẻ của bạn gái, nam diễn viên chỉ biết cười trừ. 

{keywords}

Tại sự kiện, Bình An - Phương Nga còn có dịp hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân. Đôi tình nhân liên tục được các nghệ sĩ hỏi thăm khi nào mới chịu kết hôn. 

An Na

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Thanh Sơn hào hứng 'phá' cặp đôi Lương Thanh, Trung Ruồi khi họ cùng gặp nhau ở một sự kiện thời trang ngày 7/11.