{keywords}
Cuối tuần qua, Phương Mai xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Cô gây bất ngờ cho mọi người vì vóc dáng quá mảnh mai sau khi sinh con được nửa năm. Phương Mai tiết lộ rằng, khi xuất hiện tại nơi đông người, mọi người đều dành rất nhiều lời khen cho thân hình của cô, thậm chí còn nhận xét cô thon thả hơn lúc chưa sinh nở.
{keywords}
Nữ MC lấy lại body với 3 vòng sexy nhờ chế độ ăn uống hợp lý và việc chăm chỉ tập yoga, múa cột. Cô bắt đầu tập yoga trở lại sau 2 tháng ‘vượt cạn’ và khi hết thời gian ở cữ, cô múa cột để rèn luyện sức khoẻ.
{keywords}
Mỗi lần chia sẻ hình ảnh, video múa cột trên trang cá nhân, Phương Mai nhận được rất nhiều phản ứng ngạc nhiên của khán giả bởi không ai nghĩ cơ thể cô dẻo dai như vậy.

{keywords}{keywords}

Không chỉ gây chú ý về body gợi cảm, cựu siêu mẫu còn cắt phăng mái tóc dài, quay về với kiểu tóc tém cá tính. Cô cho biết, sau một thời gian để tóc dài nữ tính cho hợp với hình ảnh người phụ nữ có gia đình, cô muốn thay đổi để làm mới bản thân. Mái tóc ngắn giúp cô thể hiện rõ tính cách mạnh mẽ.

{keywords}
Khi Phương Mai ra Hà Nội chạy show, ông xã cô thay vợ trông nom cho con trai . Vì sợ chồng không chăm sóc con chu đáo như mình, cô liên tục gọi điện thoại hỏi han, dặn dò cẩn thận.
{keywords}
Từ lúc lập gia đình vào mùa hè năm ngoái, người đẹp sinh năm 1990 hạn chế công việc để thực hiện nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ. Cô sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 11/2019.
{keywords}
Vốn là người yêu việc nên chỉ 10 ngày sau ca sinh mổ, cô đã tái xuất ở vai trò MC. Hiện Phương Mai rất viên mãn với tổ ấm bé nhỏ.



Hà Lan

Thân hình gợi cảm 'mẹ bỉm sữa' Phương Mai, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê

Thân hình gợi cảm 'mẹ bỉm sữa' Phương Mai, Diệp Lâm Anh, Lan Khuê

 - Lan Khuê, MC Phương Mai, Diệp Lâm Anh là những cái tên sao Việt lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc khiến nhiều người kinh ngạc.