Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020 (Miss Charm) sẽ chính thức được bắt đầu, hiện các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đang gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện bản thân trước khi lên đường đến Việt Nam tranh tài.

{keywords}
Dàn thí sinh đã được công bố trên trang chủ cuộc thi.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay, cộng đồng fan sắc đẹp ít nhiều tỏ ra khá lo lắng cho công tác tổ chức của cuộc thi. Mới đây, giám đốc điều hành Elite Việt Nam - Hoa khôi Lan Khuê đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, cô khẳng định với khán giả rằng ban tổ chức đặt sự an toàn lên hàng đầu, toàn bộ các khâu đều được chú ý kỹ lưỡng.

Cụ thể, Lan Khuê khẳng định: "Tất cả các nhân viên, ekip đều được kiểm tra sức khoẻ. Thí sinh các nước cũng tiến hành kiểm tra sức khoẻ và cách ly trước khi lên đường sang Việt Nam. Phòng ốc, xe chuyên chở, các địa điểm tổ chức thi... đều thường xuyên được phun, xịt khử trùng. Luôn có một bác sĩ đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Luôn cung cấp đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho ekip và thí sinh."

Được biết thêm, cũng vì vấn đề dịch bệnh mà hai đại diện của Trung Quốc và Hồng Kông đều xác nhận sẽ không đến Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó, cuộc thi Miss Charm mới đây đã chính thức đăng tải hình ảnh của người đẹp Sonia Beytoushi. Cô sẽ đại diện cho đất nước Iran dự thi Miss Charm 2020. Sonia hiện 28 tuổi, là một diễn viên, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân.

Năm 2016, cô lên ngôi tại cuộc thi Hoa hậu Iran và được quyền đại diện Iran đến với hai đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Tuy nhiên, cô đã không thể tham dự vì một số lý do đến từ quốc gia của mình.

{keywords}
Sonia Beytoushi.

 

{keywords}
Người đẹp Iran từng nhận bừa thi Miss Universe 2019 đến với Miss Charm 2020

Miss Charm là cuộc thi sắc đẹp quốc tế do Miss Charm Organization sáng lập, mùa giải đầu tiên năm nay sẽ được diễn ra tại TP.HCM, đêm chung kết được tổ chức ngày 17/3.

Thanh Phúc

Hoa hậu Đức 2020 đăng quang ở tuổi 35

Hoa hậu Đức 2020 đăng quang ở tuổi 35

 - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đức 2020 kết thúc với ngôi vị cao nhất gọi tên Leonie von Hase - người phụ nữ 35 tuổi và là mẹ của một bé trai vừa mới lên 3.