Hơn ba thập kỷ hoạt động trong làng mốt, Naomi Campbell vẫn có sức hút nhất định mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk. Những sải bước mạnh mẽ, uyển chuyển và gợi cảm của "báo đen" luôn khiến giới mộ điệu xiêu lòng. 

Mới nhất, cựu siêu mẫu đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa xuân 2019 của Valentino tại Paris, Pháp. Diện bộ đầm màu đen xuyên thấu huyền bí, chân váy xếp tầng cồng kềnh của nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli, Naomi Campbell xuất hiện lạnh lùng, kiêu hãnh trên đường băng.

{keywords}
Naomi Campbell lạnh lùng trên sàn diễn. Ảnh: Vogue, REX.

Ngay lập tức, hình ảnh và clip trình diễn của siêu mẫu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cùng những lời tán dương. Hầu hết ý kiến khen Naomi Campbell sau 30 năm vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp, đẳng cấp, khó trộn lẫn với bất cứ chân dài nào.

Theo Vogue, đây là lần đầu tiên Naomi tái xuất show thời trang của Valentino sau 14 năm (kể từ năm 2005). Nàng báo đen và nhà thiết kế Valentino Garavani vốn có mối quan hệ thân thiết. Garavani từng dành những lời có cánh để nói về siêu mẫu 7X, gọi cô là "nữ hoàng" của làng mốt.

"Những bước đi của cô ấy là độc nhất vô nhị và không thể sexy hơn" - Garavani nói.

Ngoài Naomi Campbell, show thời trang cao cấp 2019 của nhà mốt Italy còn có sự góp mặt của siêu mẫu Nga Natalia Vodianova, mẫu tuổi teen đình đám Kaia Gerber.

{keywords}
Người mẫu trang điểm ấn tượng trong show thời trang cao cấp.

Không thể phủ nhận bộ sưu tập đẹp, bắt mắt và là cuộc chơi với màu sắc, họa tiết. Đó có thể là sự kết hợp ngẫu hứng giữa tông màu cam và tím nhạt, vàng và be, xanh và mustard.... Đúng như Piccioli phát biểu "Bạn không thể phát minh ra màu sắc. Nhưng bạn có thể tạo ra những sự kết hợp sắc màu mới".

Vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của haute couture (thời trang cao cấp), pha trộn với sự nữ tính lãng mạn vốn có của Valentino, những chi tiết đính kết kỳ công, Piccioli đã tạo nên những mẫu thiết kế vừa cổ điển, vừa mang hơi thở hiện đại của năm 2019.

{keywords}
Thiết kế lộng lẫy của Valentino.

Những bộ đầm xếp tầng cồng kềnh, váy bèo nhún, đầm ren hoặc làm từ chất liệu organza là điểm nhấn của bộ sưu tập. "Tôi thích thời trang cao cấp theo đúng nghĩa của nó - là những gì nhẹ nhàng và độc đáo" - Piccioli chia sẻ.

(Theo Zing)