Tham gia trình diễn trong show diễn của thương hiệu trang sức PNJ, Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2018 Ngô Thu Phương gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ, thần thái tự tin, chuyên nghiệp.

{keywords}
Á hậu Ngô Thu Phương là một trong những người đẹp được đánh giá cao với nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút và gu thẩm mỹ tinh tế. Á hậu luôn biết cách làm mới mình mỗi lần xuất hiện.
{keywords}
Là một doanh nhân thành đạt, nhưng trong lần xuất hiện này, Á hậu Ngô Thu Phương lại gây bất ngờ khi tham gia biểu diễn trong show trình diễn trang sức của thương hiệu PNJ. Người đẹp được đánh giá cao ở thần thái tự tin, nụ cười rạng rỡ và khả năng biểu diễn không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp.
{keywords}
Tại chương trình lần này, Á hậu Ngô Thu Phương lựa chọn thiết kế dạ hội với gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Trang phục ôm sát cơ thể cùng phần đuôi cá lộng lẫy khiến giúp á hậu khoe được vóc dáng cao ráo, chỉ số hình thể đáng mơ ước.
{keywords}
Sự kết hợp hài hòa của trang phục, phụ kiện và lối trang điểm càng khiến nhiều người khó rời mắt trước nhan sắc của Á hậu.
{keywords}
 
{keywords}
Á hậu khoe những bước catwalk đầy tự tin không kém các model trong làng thời trang.
{keywords}
 
{keywords}
Á hậu Ngô Thu Phương khoe dáng bên các người đẹp doanh nhân và và Stylist Toản Trần

Vũ Minh

Stylist: Toản Trần

Trang phục: Minh Tuấn Nguyễn

Photo: Lê Ngọc Kỳ