Mới đây, đôi bạn thân hotgirl Ngân 98 và Mon 2k vừa trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh khiến người xem 'đỏ mặt'. Xuất hiện trong trang phục áo yếm kèm nội y, Ngân 98 và Mon 2k khiến nhiều người ngán ngẩm vì sự táo bạo, thậm chí dung tục của mình. 

{keywords}
Ngân 98 và Mon 2k thực hiện bộ ảnh hở bạo tại Vũng Tàu.

Giữa bối cảnh nên thơ của Vũng Tàu, sự xuất hiện của hai cô gái trong trạng thái "mặc như không" khiến nhiều người cho rằng đây là màn cố tình khoe thân. Bên cạnh đó nhiều khán giả chỉ trích gay gắt và cho rằng hai người đẹp 'bôi bẩn Vũng Tàu'.

Trả lời VietNamNet, Ngân 98 cho biết cô và Mon 2k quyết định chụp bộ ảnh này để kỷ niệm tình bạn thân và khẳng định không có gì phản cảm. 

Trước những chỉ trích 'bôi bẩn Vũng Tàu', Ngân 98 gay gắt cho biết: "Vậy bây giờ mặc áo dài ra đó chụp thì Vũng Tàu cũng có sạch lên được hay không?".

"Đây chỉ là chụp hình sexy thôi, chứ có phải làm gì mất vệ sinh đâu mà ô nhiễm. Tất cả những chỉ trích chỉ toàn từ những người từ trước đến giờ không thích chúng tôi nên giờ thừa cơ nói rồi chửi cho hả dạ thôi", cô nàng phản pháo.

{keywords}
Ngân 98 đáp trả lại những chỉ trích về bộ ảnh thiếu vải của mình.

Về việc những hình ảnh bị cho bị cho là bắt chước bộ ảnh Tuyệt tình cốc từng bị "ném đá" của Á hậu Thư Dung, Ngân 98 cũng phủ nhận và khẳng định không biết bộ hình đó.

Trước đó, 'tình cũ Lương Bằng Quang' cũng đăng tải một đoạn clip hậu trường trong buổi chụp hình của mình. Trong đoạn clip, hai cô nàng không ngại ăn mặc thiếu vải và tạo nhiều tư thế khoe thân táo bạo. Thậm chí, hai cô gái thoải mái chạy nhảy, cũng như có hành động va chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nhau.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt từ người xem, Ngân 98 đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Khi nào mặc nội y đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này 2 đứa chỉ chụp ảnh sexy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy?”.

{keywords}
Bộ ảnh 'Tuyệt Tình Cốc' từng gây tranh cãi gay gắt.

Tháng 9/2018, Á hậu, người mẫu Thư Dung cũng gây nhiều tranh cãi khi thực hiện bộ ảnh khoe thân phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Sau thời gian bị dư luận lên án mạnh mẽ, Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì bộ ảnh. 

Mới đây, tối 18/9, mạng xã hội xôn xao chuyền tay nhau đoạn clip ngắn một cô gái xinh đẹp dùng nón lá che ngực trần quay video tại phố cổ Hội An. Phòng Văn hóa & Thông tin TP Hội An đề nghị xem xét, xử lý vụ vệc Trần Mai Hương - người tự nhận mình là diễn viên của Sân khấu kịch Hồng Vân - quay clip khoe thân phảm cảm tại khu phố cổ gây bức xúc dư luận.

T.K

Ngân 98 bị tung clip 'nhạy cảm' trong điện thoại

Ngân 98 bị tung clip 'nhạy cảm' trong điện thoại

Hot girl quê Bình Định lo lắng gia đình thấy đoạn clip riêng tư của cô sẽ bị sốc.