{keywords}
Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải hình ảnh một nhóm các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa diện trang phục bikini gợi cảm tạo dáng bên bể bơi. Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam vẫn trắng tay khi chưa giành được bất cứ giải phụ nào của cuộc thi.

 

{keywords}
Dù sở hữu thân hình khá quyến rũ, tuy nhiên không ít người ngạc nhiên trước sự chọn lựa của Hoa hậu Đại Dương. Thay vì chọn những bộ trang phục bikini, Lê Âu Ngân Anh lại diện một bộ nội y màu đỏ được đính đá bắt mắt.

 

{keywords}

Chiếc áo nội y hoàn toàn sai chủ đề được người đẹp chọn lựa để mặc. Luôn tự tin với hình thể, nhưng bộ đồ lót cũng như cách tạo dáng của Lê Âu Ngân Anh không tạo được sự thuyết phục đối với công chúng. 

 

{keywords}
Dù được đánh giá nằm trong nhóm những thí sinh có hình thể nổi bật nhất, tuy nhiên bộ trang phục 'lạc quẻ' của Ngân Anh khiến không ít người chán nản. 

 

{keywords}

Trong bộ ảnh hoạt động bên lề của các người đẹp Miss Intercontinental 2018, bối cảnh bể bơi và bikini là những yếu tố chủ đạo để tôn lên sự quyến rũ của từng chân dài. Các thí sinh khác đều chọn áo tắm làm trang phục cho bộ ảnh. Họ đang cố gắng trong những ngày cuối để vào top 22 thí sinh tham gia bán kết.

 

 

{keywords}
Đại diện Herzegovina sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 nóng bỏng.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Hà Lan chọn trang phục bikini màu trắng khoe khéo phần lưng trần. 

 

{keywords}
Người đẹp Indonesia là một trong số những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối.

 

{keywords}
Đại diện đến từ Bồ Đào Nha quyến rũ tạo dáng trong trang phục bikini màu đỏ.

 

{keywords}
Người đẹp Ecuador sở hữu gương mặt thu hút.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người đẹp để lộ nhược điểm như thân hình kém săn chắc hay vòng 1 khiêm tốn khi diện trang phục bikini. 

 

{keywords}
Thêm thí sinh gây thất vọng với vòng ngoại hình kém săn chắn.

 

{keywords}
Người đẹp Shan Xi đến từ Trung Quốc không gây ấn tượng về dung nhan lẫn hình thể mảnh mai quá mức. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/1 tại Philippines. 

T.K

Lê Âu Ngân Anh trần tình về sự cố nhạy cảm tại Miss Intercontinental

Lê Âu Ngân Anh trần tình về sự cố nhạy cảm tại Miss Intercontinental

 - Bị cư dân mạng chỉ trích vì để xảy ra sự cố nhạy cảm khi trình diễn trang phục dạ hội tại Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư trần tình về sự việc này.