Cảm nhận của NSƯT Chiều Xuân về vẻ đẹp của Hoa lay ơn:

{keywords}
Mới đây, NSƯT Chiều Xuân khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp đằm thắm ở ngưỡng tuổi 50 trong bộ hình áo dài Tết, thuộc bộ sưu tập Bó lay ơn của mẹ.

 

{keywords}
Là một người con đất Hà thành, Chiều Xuân am hiểu tường tận về văn hoá Việt Nam và luôn dành tình cảm đặc biệt trân trọng cho những ngày lễ Tết cổ truyền của dân tộc. Những chiếc áo dài cũng vì vậy mà được chị ưu tiên lựa chọn cho mỗi mùa lễ hội.

 

{keywords}
 Nữ diễn viên bày tỏ niềm thích thú khi từ dáng áo đến hoạ tiết rực rỡ ngày Tết đều mang lại cảm xúc háo hức, phấn khởi cho người mặc về một năm mới may mắn, hạnh phúc và vẹn tròn.

 

{keywords}
Mỗi khung hình tựa một bức tranh được bao phủ bởi sắc hồng tươi vui, rộn ràng, tạo nên một tổng thể đẹp đẽ của ngày Tết cổ truyền mà ở đó, NSƯT Chiều Xuân cùng những người mẫu nhí trao nhau từng nụ cười và ánh mắt đong đầy yêu thương.

 

{keywords}
Không khí chộn rộn được lan toả bởi nữ diễn viên cùng các người mẫu, đặc biệt là người mẫu nhí với tinh thần hào hứng. Từng chiếc áo dài như một bức hoạ của niềm hân hoan khi Tết đến xuân về. Nơi đó có sự hiện hữu của bánh chưng xanh, của dây pháo đỏ, của những cánh chim én tìm tổ ấm, và cả bó lay ơn từ mẹ.

 

{keywords}
Bó lay ơn của mẹ là bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ những cành lay ơn trổ hoa đỏ thắm ngày Tết, là một hình ảnh thôi thúc những người con phương xa thêm bồi hồi về một mùa Tết đầm ấm, sum vầy.

 

{keywords}
Những thiết kế trong bộ sưu tập đều mang tông màu tươi vui làm chủ đạo với đỏ thắm rực rỡ, màu xanh da trời nên thơ, màu hồng nude dịu dàng và màu trắng tao nhã.

 

{keywords}
Sự kết hợp hài hoà giữa những xu hướng như: cổ thuyền, tay bồng sang trọng, cùng các đường cắt chiết tinh tế trên nền chất liệu lụa chiffon và poplin vân nổi vừa là yếu tố quan trọng giúp tôn vóc dáng, lại vừa không nằm ngoài dòng chảy của thời trang đương đại.

 

{keywords}
Thiết kế vai raglan được xử lý khéo léo khi kết hợp cùng chất liệu voan lưới, vừa mang nét e ấp, nữ tính, gợi nhớ về những chiếc yếm đào của phụ nữ thuở trước, nhưng lại là lựa chọn sắc sảo khi hướng đến sự đa dạng trong đối tượng người mặc, đặc biệt là thế hệ trẻ. 

 

{keywords}
Bên cạnh đó, chi tiết cổ tàu thắt nơ cùng gấu tay áo đính đá mang theo hơi thở chiết trung của thời trang high-end.

 

{keywords}
Đồng thời, kỹ thuật in loang mực là lớp nền hoàn hảo khiến những bông hoa lay ơn mang một sắc thái mới, thêm mơ màng mà nên thơ. 

 

{keywords}
Những chiếc áo dài với cành lay ơn đỏ trước ngực là biểu tượng của một mùa xuân mới đang đến rất gần, và là lời nhắn nhủ tới không chỉ riêng ai về một mùa Tết đoàn viên đầm ấm, bên ngọn lửa gia đình cháy mãi trong tim. 


Huy Vũ

Thu Minh mặc đồ bạc tỷ, Minh Tú chèn ép vòng 1

Thu Minh mặc đồ bạc tỷ, Minh Tú chèn ép vòng 1

- Thu Minh nổi bật bởi phong cách sang trọng, 'chơi trội' diện cây đồ trị giá 1 tỷ. Minh Tú gợi cảm với chiếc váy ôm sát, corset nhỏ và được nịt chặt tạo vẻ thiếu cân đối.