{keywords}
Chiều 12/3, buổi lễ ký kết hợp tác giữa đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam và Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia - Gerhard Parzutka Von Lipinski đã diễn ra. Trong sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre và Nam vương Siêu quốc gia 2018 - Prathamesh Maulingkar (ngoài cùng bên trái).

 

{keywords}
Ngọc Châu khoe chân dài gợi cảm trong bộ váy ánh kim vàng được cắt xẻ táo bạo, đọ sắc bên tân Hoa hậu Siêu quốc gia. Đây cũng là hình ảnh mà Ngọc Châu mong muốn mang ra đấu trường nhan sắc quốc tế, một nét đẹp mạnh mẽ, cá tính cùng thân hình nóng bỏng.

 

{keywords}
Sau thành tích Top 10 Miss Supranational 2018 của Minh Tú, Ngọc Châu sẽ tiếp bước đàn chị để dự thi Miss Supranational 2019 vào tháng 11. Tại sự kiện, Ngọc Châu cho hay cô đã có một thời gian dài cho việc trau dồi các kỹ năng cần thiết để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Người đẹp cũng dành thời gian để học tiếng Anh và hiện tại rất tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình.

 

{keywords}
Người mẫu Minh Trung được bổ nhiệm vai trò giám đốc quốc gia chính thức của Mister Supranational Việt Nam. Năm 2018, Minh Trung từng vào top 5 chung cuộc tại Mister International. Tại sự kiện, nam người mẫu cũng bày tỏ sự hào hứng với vai trò mới, được góp phần giới thiệu vẻ đẹp của phái mạnh Việt Nam ra quốc tế.

 

{keywords}
Ngọc Châu chia sẻ cô và Minh Tú khá thân nên bản thân cũng học hỏi được rất nhiều từ đàn chị của mình. Tuy nhiên, giữa cô và Minh Tú là hai hình ảnh khác nhau hoàn toàn, người đẹp sẽ xây dựng một hình ảnh mới chứ không phải là một bản sao của bất kỳ ai.

 

{keywords}
Ngoài đạt thành tích Top 10 chung cuộc, Minh Tú còn nhận được giải thưởng phụ Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á 2018.

 

{keywords}
Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017 Hà Thu xuất hiện rạng rỡ bên Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và Ngọc Châu.

 

{keywords}
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em thon gọn sau thời gian giảm cân.

Lưu Hằng

Chất gây nghiện, mua bán dâm và những thế lực đáng sợ trong showbiz

Chất gây nghiện, mua bán dâm và những thế lực đáng sợ trong showbiz

 - Nhiều nghệ sĩ mất đi sự nghiệp khi đang ở trên đà đỉnh cao, thậm chí mất mạng vì những nghi án liên quan tới ma túy, mại dâm.