{keywords}
Trong suốt 11 năm đội vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh người dẫn chương trình duyên dáng, xinh đẹp.

 

{keywords}
 Bên cạnh đó, cô còn là một trong những người đẹp gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện và dự án xã hội. Cô xây dựng thành công hình ảnh hoa hậu tri thức, giàu lòng nhân ái và có đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

 

{keywords}
Sinh nhật năm nay, Ngọc Diễm dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Dù dành thời gian cho nhiều hoạt động xã hội, cô vẫn xem gia đình là nền tảng và là nơi an yên nhất. 

 

{keywords}
Chính tổ ấm hạnh phúc cùng bố mẹ và con gái nhỏ Chiko tạo động lực cho Ngọc Diễm phấn đấu mỗi ngày. 

 

{keywords}
Lưu giữ kỷ niệm sinh nhật tuổi 32, Ngọc Diễm cùng ekip thực hiện bộ ảnh riêng. Cô được nhà thiết kế Đức Vincie chuẩn bị 6 bộ trang phục khác nhau -  những thiết kế sang trọng, nữ tính phù hợp với hình ảnh Ngọc Diễm. 

 

{keywords}
 Dù bước vào độ tuổi “băm” và là mẹ của một cô con gái 9 tuổi, Ngọc Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon thả, số đo ba vòng chuẩn.

 

{keywords}
Theo cô, ngoài thể thao tinh thần là thứ cực kỳ quan trọng để nữ giới luôn xinh đẹp.

 

{keywords}
Ngọc Diễm thổ lộ, cô mong muốn có cơ hội tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam để trao lại vương miện cho đàn em. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, vì lý do quy chế tổ chức thi hoa hậu và bản quyền mà cô chưa có cơ hội này.


Ngân An

Ngọc Diễm: 99% bà mẹ thấy để con 13 tuổi đóng cảnh nhục dục là sai

Ngọc Diễm: 99% bà mẹ thấy để con 13 tuổi đóng cảnh nhục dục là sai

"13 tuổi, con còn chưa hiểu hết mình và xã hội, vai trò của người mẹ là định hướng con, cho con thấy cái nào phù hợp, cái nào không nên", hoa hậu viết.