- “Bà mẹ một con” Ngọc Lan tự tin khoe dáng sau khi giảm tới 20kg.

{keywords}
Kể từ khi sinh con vào đầu năm nay, Ngọc Lan nghỉ dưỡng vài tháng rồi mới trở lại với công việc và tham gia các sự kiện cùng chồng - diễn viên Thanh Bình. 
{keywords}

Tuy nhiên, sự quan tâm đặc biệt thời gian về Ngọc Lan qua lại vướng vào lùm xùm với cảnh sát giao thông khi Ngọc Lan có lời qua tiếng lại với cảnh sát giao thông. 

{keywords}
Sau vài tháng ở nhà nghỉ dưỡng và chăm sóc con cái, Ngọc Lan đang dần trở lại với công việc. Trong thời gian chăm con, Ngọc Lan cũng rất chú ý đến việc cải thiện vóc dáng của bà mẹ sau khi sinh. Với những nỗ lực giảm cân, Ngọc Lan đã dần lấy lại vóc dáng cũ và tự tin khi mặc ác bộ đầm ôm sát dáng người.

{keywords}
Tuy nhiên, cô vẫn đang cố gắng hết sức để có thể lấy lại hoàn toàn vóc dáng cũ để có thể tự tin trong công việc chính là diễn xuất.
{keywords}
Hạnh phúc của bà mẹ khi đã ở ngoài tuổi 30 có con đầu lòng là một niềm tự hào lớn của Ngọc Lan. Chị chia sẻ nhiều lúc chỉ muốn ở bên con chứ không muốn làm việc gì khác. Mỗi khi đi làm, chị đều nhớ và chỉ muốn về nhà ôm, hôn con.

{keywords}
Trong bộ hình mới nhất của mình dần trở lại với công việc diễn xuất, Ngọc Lan khá tự tin khi diện các thiết kế do siêu mẫu Vũ Thu Phương thực hiện. Vốn không phải người quá cầu kỳ về ăn mặc, nên Ngọc Lan khá vừa vặn với những chiếc đầm ôm, hai dây, bút chì đơn giản, gọn nhẹ.

{keywords}
Ngọc Lan tiết lộ đã giảm tới tận 20kg để có được vóc dáng hiện tại và kiên trì chế độ ăn uống, đi bộ và các biện pháp của spa. Ngọc Lan đã tự tin khi nhận vai diễn mới trong phim "Nhà ông Hoàng có ma" của đạo diễn Hoàng Mập.
{keywords}
Vai diễn trong phim của đạo diễn Hoàng Mập là vai nặng kí đòi hỏi Ngọc Lan rất nhiều sức lực. Hiện tại, Ngọc Lan đang bận rộn với 2 dự án phim truyền hình sẽ kéo dài tới tận cuối năm. 

Tử Vy

Ảnh: Văn Phú Tân