Đạt giải Á quân cuộc thi Tình Bolero 2019, Lily Chen được khán giả ưu ái với tên gọi “Ngọc nữ Bolero”. Sau dấu ấn từ cuộc thi, cô tiếp tục hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. 

Khác với hình ảnh kín đáo trên sân khấu, Lily Chen ngoài đời ưa chuộng phong cách gợi cảm khéo tôn lợi thế chiều cao cùng đường cong cuốn hút. Bộ hình thời trang được nữ ca sĩ ra mắt mới đây mang màu sắc trẻ trung và phóng khoáng của phong cách menswear.

Bộ suit màu pastel gợi cảm của mùa hè với cầu vai lớn được cân bằng khéo léo với chi tiết khoét ngực sâu. Nữ ca sĩ kết hợp cùng túi xách và giày chunky sneakers đa sắc từ thương hiệu Louis Vuitton khiến tổng thể thêm sinh động và bắt mắt.

Sau sự góp mặt trong những dự án phim truyền hình, điện ảnh, Lily Chen quay lại đường đua âm nhạc với một ca khúc ballad hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bứt phá mới lạ cho giọng ca cảm xúc.

Lợi thế hình thể chuẩn mẫu giúp nữ ca sĩ càng thêm nổi bật hơn trong những thước hình chụp ngoại cảnh. Áo vest cách điệu được Lily Chen kết hợp cùng áo trong cổ cao và quần ống suông. Hai gam màu be và trắng thể hiện sự tinh tế trong thẩm mỹ người mặc.

Sau khi tốt nghiệp đại học khoa dược mỹ phẩm, Lily Chen hi vọng trở thành nữ doanh nhân nhằm chăm lo tốt cho bà ngoại. Tuy nhiên, cơ duyên đưa cô bén duyên với nghệ thuật và gắn bó đến hiện tại.

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, bộ hình với điểm nhấn áo vest mang đậm hơi thở thời trang menswear là cách nữ ca sĩ mang tới cho khán giả một màu sắc mới của bản thân, mạnh mẽ, phóng khoáng và quyết liệt hơn.

Chia sẻ về lần trở lại này, Lily Chen bộc bạch: “Tôi lo sợ mình sẽ bị khán giả lãng quên và cách duy nhất để người hâm mộ luôn nhớ tới mình là hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Tôi mong muốn được thể hiện mình, gửi tới khán giả những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu, chất lượng nhất’.

Bá Phong

'Ngọc nữ Bolero’ Lily Chen diện áo dài cách tân

'Ngọc nữ Bolero’ Lily Chen diện áo dài cách tân

Dịp Tết Tân Sửu 2021, Lily Chen thực hiện bộ ảnh khoe sắc với áo dài cách tân cùng những ấp ủ nghệ thuật trong năm mới.