Tối 18/9, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô mặc bikini 2 mảnh cùng áo choàng, giày cao gót và túi hàng hiệu xuất hiện tại nước ngoài.

{keywords}
Ngọc Trinh xuất hiện tại đường phố nước ngoài với bikini 2 mảnh khoác áo choàng.

Cùng với đó, chân dài sinh năm 1989 cũng để lại dòng chú thích đầy ẩn ý: "Hot không nè cả nhà? Liệu có ai cần cảnh tỉnh tôi không?".

Theo chia sẻ, đây là bộ ảnh cô vừa thực hiện tại một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại nước Italy. Cô không ngại diện trang phục hở bạo tại nơi đông người qua lại, thậm chí còn tự tin tạo dáng trước ống kính.

Hình ảnh táo bạo liên tiếp của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận nhiều quan tâm và bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách ăn mặc của chân dài gốc Trà Vinh khi xuất hiện trước truyền thông và tại nước ngoài, khẳng định trang phúc của cô không phù hợp với hoàn cảnh nơi cô xuất hiện.

{keywords}
Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích trang phục hở hang của cô.

Ngọc Trinh từng nhiều lần nhận chỉ trích từ dư luận vì thường xuyên xuất hiện với những trang phục hở quá đà tại các địa điểm nhạy cảm. Mặc cho các chỉ trích, cô vẫn tiếp tục công khai loạt hình ảnh với những trang phục kiệm vải.

Đặc biệt, chiếc đầm kiệm vải gây tranh cãi tại LHP Cannes 2019 hồi tháng 5/2019 của cô vẫn khiến dư luận bàn tán nhiều tháng qua. Ngoài ra, trong chuyến du lịch tại Bali mới đây, cô tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh bikini hở bạo, thậm chí nude 100% khoe trọn hình thể nóng bỏng.

{keywords}
Nữ ca sĩ mặc một bộ đồ tắm hai mảnh màu vàng nhạt, đưa hai chú chó đi dạo ở nhà ga trông rất thoải mái.

Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người liên tưởng tới loạt ảnh mặc bikini, dắt chó đi dạo của nữ ca sĩ người Trung - Phương Ngữ (Chen Fangyu) đăng tải ngày 10/9 khiến dư luận trong nước và quốc tế xôn xao.

Mời quý vị xem clip:

Công Nguyễn 

Chê Ngọc Trinh mặc phản cảm, Vũ Thu Phương bị tố dựa hơi

Chê Ngọc Trinh mặc phản cảm, Vũ Thu Phương bị tố dựa hơi

 - Ngọc Trinh công khai đáp trả những chỉ trích liên tiếp từ phía Siêu mẫu Vũ Thu Phương dù LHP Cannes 2019 đã qua vài tháng.