{keywords}
Hai thí sinh mới vừa được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố trên fanpage đều là gương mặt quen với khán giả. Trong ảnh là thí sinh Kim Trà My, sinh năm 2000, đến từ Hà Nội. Năm 2019, Trà My từng tham gia cuộc thi Miss World Vietnam và có mặt trong top 39. Với lần trở lại này, cô đặt nhiều quyết tâm. Ảnh: HHVN.
{keywords}
Trà My cho biết cô đã ép cân bằng việc ăn kiêng và tập luyện suốt ba tháng. Khi đạt được số đo mong muốn, cô mới đăng ký dự thi. "Sau 3 tháng không dám đụng đến cơm, cắm lịch ở phòng tập, cuối cùng cũng gặt hái được những thành quả đầu tiên, ép được 6 kg mới dám gửi đơn đi. Tiếp tục kỷ luật với bản thân để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp tới", 10X chia sẻ. Ảnh: FBNV.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Kim Trà My đăng tải nhiều hình ảnh tập luyện giữ dáng. Một trong những bộ môn yêu thích của cô là yoga. Thời điểm thi Miss World Vietnam, cô được nhận xét có gương mặt khả ái, nụ cười tươi, hình thể cân đối. Ảnh: FBNV.
{keywords}

Đây là hình ảnh Trà My khi tham gia sân chơi sắc đẹp vào năm 2019. Hiện, cô là sinh viên Đại học Công đoàn Hà Nội. Người đẹp từng tiết lộ bản thân thích sự thử thách, ưa xê dịch và muốn trải nghiệm những điều mới. Ảnh: BTC.

 

{keywords}
Nông Thúy Hằng (sinh năm 1999, quê Hà Giang) cũng là thí sinh cũ của Miss World Vietnam. So với cuộc thi trước, hình ảnh mới lần này của cô gái dân tộc Tày được nhận xét "lột xác" theo hướng gợi cảm hơn. Theo thông tin, Thúy Hằng học ở Viện thương mại và Kinh tế Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. Ảnh: HHVN.
{keywords}
9X được nhận xét có gương mặt hài hòa, nét đẹp dịu dàng, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Khả năng ngoại ngữ tốt là một trong những lợi thế của cô gái này. Ảnh: FBNV.
{keywords}
Thúy Hằng từng chia sẻ cô là người vui vẻ, luôn suy nghĩ lạc quan. Với những kinh nghiệm đã có từ Miss World Vietnam, nhiều thành viên mạng dự đoán cô thuộc nhóm thí sinh tiềm năng. Ảnh: Việt Hùng.
{keywords}
Khi thi hoa hậu vào năm 2019, Thúy Hằng có chiều cao 1,68 m, số đo ba vòng 82-65-91. Ngoài ra, cô từng có mặt trong top 8 người đẹp truyền thông, được đánh giá cao về giao tiếp, ứng xử. Ảnh: BTC.

(Theo Zing)

Ảnh đời thường nữ sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Ảnh đời thường nữ sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hà My cho biết nhờ ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2019, cô có thêm động lực để đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.