- Nguyễn Thị Thành ghi danh đăng kí tham dự Hoa khôi Du lịch Việt Nam sau khi thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành được vị trí Á khôi 1.

Tối 10/3, đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam diễn ra với sự tham dự của nhiều hoa hậu, người đẹp ở trong và ngoài nước. Phần thi ứng xử được quan tâm và chờ đợi nhất là phần thi của 3 người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Liên Phương. Trong đó, Khánh Ngân là Á quân The Face 2016, Nguyễn Thị Thành từng gây ồn ào khi lên tiếng tố cáo BTC Hoa hậu Việt Nam chèn ép để cô phải rời cuộc thi. 

Phần thi ứng xử của Top 3: 

Tuy nhiên, phần thi ứng xử song ngữ của 3 người đẹp không được thuận lợi. Trong đó, Khánh Ngân là người khá an toàn dù vẫn còn lỗi sai sót khi sử dụng từ ngữ, ngữ pháp thì Nguyễn Thị Thành gần như không thể truyền đạt được nội dung câu trả lời bằng tiếng Anh dù đã đề nghị được trả lời bằng tiếng Anh trước khi nói bằng tiếng Việt. Liên Phương cùng nằm trong tình trạng "quên bài" khi không thể diễn đạt trọn vẹn phần trả lời của mình bằng tiếng Anh.

Sau phần thi ứng xử, Khánh Ngân đăng quang ngôi Hoa khôi, Nguyễn Thị Thành và Liên Phương lần lượt đạt Á khôi 1 và 2.

Duy Bảo