{keywords}
Không chỉ có vòng eo siêu bé chỉ 55 cm, bé hơn cả Ngọc Trinh, Hoàng Hải Thu còn sở hữu một đôi chân thon dài chẳng kém gì những ngôi sao Hàn Quốc.

 

{keywords}
Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu sinh năm 1995. Trong năm 2019, Hoàng Hải Thu ấp ủ nhiều dự định trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

 

{keywords}
Lựa chọn thiết kế đầm ánh kim lệch vai, Hoàng Hải Thu khoe vóc dáng thanh mảnh “mình hạc sương mai”, ở góc nghiêng 'thầnh thánh' người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Hải Thu kheo chân dài miên man. 

 

{keywords}
Gương mặt cá tính, bờ môi quyến rũ, Hoàng Hải Thu lựa chọn phong cách trang điểm tông nude trẻ trung Với bản tính kiên trì, Hoàng Hải Thu đã từng tham dự 7 cuộc thi trong một thời gian ngắn và vẫn tham vọng chinh phục các cuộc thi sắc đẹp khi có cơ hội, và cái duyên thực sự đến.

 

{keywords}
Không chỉ có vòng eo siêu bé chỉ 55 cm Hoàng Hải Thu còn sở hữu một đôi chân thon dài chẳng kém gì những ngôi sao Hàn Quốc.

 

{keywords}
Để có được vóc dáng ưng ý, sở hữu đôi chân thon dài như sao Hàn, Hoàng Hải Thu phải tuân thủ những bài tập thể dục theo chế độ riêng cùng PT. Đặc biệt cô chú trọng vận động các bài tập cho chân, thư giãn cơ, massage chân và một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

 

{keywords}
Hoàng Hải Thu cho biết, táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, giảm chất béo cơ thể, rất thích hợp với những ai muốn giảm mỡ đùi và bắp chân. Sau bữa ăn uống chè xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm cân ở đùi và bắp chân.

 

{keywords}
"Dưa hấu có chứa nhiều limocitrin acid, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, dưa hấu còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân thon gọn hơn. Đậu đỏ chứa cellulose, giúp đốt cháy mỡ thừa và nước tích tụ ở đôi chân", Hoàng Hải Thu chia sẻ. 

 

Ngân An

Người đẹp có vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết giữ dáng

Người đẹp có vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết giữ dáng

Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 Hoàng Hải Thu vượt qua Ngọc Trinh khoe vòng eo 55cm