Người đẹp Nampetch Teeyapar vừa trở thành Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019 (Miss Earth 2019). Cô chính thức trở thành đại diện của Thái Lan tại đấu trường Miss Earth 2019. Nampetch Teeyapar năm nay 27 tuổi, cao 1,68 m, sở hữu vóc dáng gợi cảm. Cô từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Ramkhamhaeng.

Chia sẻ cảm xúc khi được trở thành đại diện Thái Lan ở Miss Earth 2019, Nampetch Teeyapar không giấu sự tự hào. Cô còn đặt ra mục tiêu sẽ tạo nên dấu ấn ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ở Thái Lan, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò một DJ. Cô bắt đầu hoạt động như một DJ từ năm 2017.

{keywords}
Đại diện Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 gây nhiều tranh cãi.

Trang Angelopedia đánh giá Nampetch Teeyapar sẽ không lúng túng khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế vì từng đoạt giải Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014, Hoa hậu Quốc tế Du lịch 2016.

Tuy nhiên, việc Nampetch Teeyapar trở thành Miss Earth Thái Lan 2019 gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Người đẹp 27 tuổi từng bị tước vương miện á hậu vào năm 2014 sau khi lộ loạt ảnh khiếm nhã trên xe hơi.

Thời điểm ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014, loạt ảnh Nampetch Teeyapar với trang phục gợi cảm trên xe hơi bị đăng tải. Cùng với đó, hàng loạt ảnh cô tiệc túng trác táng ở quán bar cũng bị chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

{keywords}
Những hình ảnh phản cảm khiến cô bị tước vương miện năm 2014.

Những chỉ trích hướng về phía Nampetch Teeyapar đã khiến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 quyết định tước vương miện. Trong ngày trao trả vương miện vào tháng 7/2014, Nampetch Teeyapar đã khóc và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

"Tôi không làm điều gì sai cả. Đó là những hình ảnh trong quá khứ, trước khi tôi đến với cuộc thi sắc đẹp. Tôi tham gia tích cực các hoạt động từ thiện thời gian qua. Mọi thứ thật tồi tệ, dù thế nào đi nữa tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả", cô chia sẻ.

{keywords}
Người đẹp từng khóc nức nở khi phải trao lại vương miện á hậu. Gần đây, cô gây chú ý khi xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 3 vừa qua, Nampetch Teeyapar tiếp tục gây nhiều tranh cãi khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Trên Khaosod, cô xác nhận mất 6 tháng nghỉ ngơi sau các cuộc đại tu sắc đẹp.

Cô nuôi hy vọng được xinh đẹp như minh tinh Aum Patcharapa Chaichua. Nampetch Teeyapar can thiệp ở mắt, mũi, miệng, răng. Tổng chi phí các ca phẫu thuật khoảng 70.000 USD.

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế không cấm các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Phương Khánh của Việt Nam là Hoa hậu Trái đất 2018.

(Theo Zing)

Mỹ nhân showbiz Việt khoe dáng gợi cảm với áo tắm "siêu nhỏ"

Mỹ nhân showbiz Việt khoe dáng gợi cảm với áo tắm "siêu nhỏ"

Minh Tú, Elly Trần,..khoe trọn vòng 3 với những thiết kế áo tắm xẻ cao