{keywords}

Người mẫu Kate Shumskaya sinh năm 1996. Mỹ nhân Nga còn là chuyên gia trang điểm kiêm blogger. Cô có lợi thế chiều cao 1m76, màu tóc vàng tự nhiên và gương mặt rất giống với nữ diễn viên Scarlett Johansson.

{keywords}

Kate Shumskaya thừa nhận vẻ ngoài giống với Scarlett Johansson là lợi thế. Trong quá trình trưởng thành, cô luôn bị nhầm là nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood. Tuy nhiên, vì giống với Scarlett Johansson mà Kate Shumskaya từng gặp rắc rối.

{keywords}

"Một số người đã bình luận rằng Hãy giết cô ta đi khi tôi cosplay nhân vật của Scarlett trong bộ phim Góa phụ đen. Biết bao khán giả khắp thế giới hóa trang thành nhân vật đó nhưng đám đông chỉ tấn công mỗi tôi vì tôi giống cô ấy nhất. Điều đó rất khó chịu", Kate Shumskaya chia sẻ.

{keywords}

Cũng chính vì có vẻ ngoài giống Scarlett Johansson mà Kate Shumskaya rất được quan tâm, từ một người mẫu vô danh, cô nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram.

{keywords}

Kate Shumskaya cho biết lần đầu tiên cô nhận ra sự giống nhau kỳ lạ giữa mình và sao phim Scarlett Johansson lúc 12 tuổi. Năm 17 tuổi, Kate bắt đầu thử sức với vai trò người mẫu và khá nổi tiếng ở quê nhà nhưng không gắn bó với công việc này lâu. Sau một thời gian rời xa công việc người mẫu, năm 2020 Kate Shumskaya bỏ công việc văn phòng để cố gắng theo đuổi nghề mẫu một lần nữa.

{keywords}

Hiện cô là người mẫu khá được yêu thích với nhiều hợp đồng béo bở. 

 An Na

Con gái siêu mẫu của Cindy Crawford khoe hình thể nóng bỏng

Con gái siêu mẫu của Cindy Crawford khoe hình thể nóng bỏng

Kaia Gerber khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao không kém gì người mẹ siêu mẫu một thời dù mới chỉ 20 tuổi.