- Winnie Harlow mới đây đã đăng tải dòng trạng thái phân trần về phát ngôn tranh cãi của cô xoay quanh chương trình America's Next Top Model, Victoria's Secret 2018 và cả người thầy- siêu mẫu Tyra Banks.

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Được đánh giá là một trong những thí sinh thành công nhất bước ra từ chương trình America's Next Top Model 2014, Winnie Harlow nhận được vinh dự khi xuất hiện trên sàn diễn cùng các chiến dịch của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. 

{keywords}
Mang trong mình căn bệnh bạch biến với làn da loang hai màu đen trắng, Winnie Harlow là trường hợp hiếm hoi của làng mốt thế giới khi thay đổi chuẩn mực vẻ đẹp của người mẫu thời trang. 

 

{keywords}
Cũng chính sự khác biệt này đã khiến Tyra Banks, mẹ đẻ của America's Next Top Model phát hiện ra cô qua mạng xã hội Instagram và mở ra những cơ hội mới cho nữ người mẫu Canada.

Trong một chương trình talkshow vào giữa năm nay, Winnie Harlow đã gây tranh cãi khi có phát ngôn xoay quanh việc sự nghiệp của mình chỉ chính thức bắt đầu từ buổi biểu diễn Victoria's Secret 2018. Đồng thời, nữ người mẫu sinh năm 1994 phủ nhận việc cô được Tyra Banks phát hiện qua Instagram và thêm lời mỉa mai rằng, America's Next Top Model không giúp được gì cho sự nghiệp người mẫu của mình.

Trước làn sóng dư luận chỉ trích mình là kẻ "ăn cháo đá bát", vô ơn và ruồng bỏ công sức của người thầy Tyra Banks từ những ngày đầu để có được vị trí ngày hôm nay, chân dài bạch biến đã đăng đàn phân trần. Cô khẳng định, Tyra Banks là người nổi tiếng đầu tiên khiến mình có động lực trở thành người mẫu và cô vô cùng biết ơn vì điều đó.

Tuy vậy, Winnie Harlow vẫn không phủ nhận việc sau chương trình, không ai mời cô làm việc và không có công ty nào muốn ký hợp đồng với cô bởi họ có sự kỳ thị đặc biệt đối với các chương trình truyền hình thực tế. 

 

{keywords}
Dòng trạng thái dài của Winnie Harlow trên trang cá nhân Instagram.

Winnie Harlow chia sẻ: "Tôi nhận ra việc có thể thành công sau chương trình hay không là một điều may rủi. Nhưng chắc chắn, tôi chưa bao giờ được nhìn nhận như một siêu mẫu từ sau America's Next Top Model. Tôi hiểu có nhiều người biết đến tôi qua chương trình nhưng thật sự tôi chưa bao giờ nói về nó vì luôn muốn trung thực với bản thân...".

{keywords}
Dường như lời phân trần của nữ người mẫu chưa thể làm vơi đi những lời chỉ trích và công kích liên tục từ phía khán giả.

Huy Vũ

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến Hoa hậu Hoàn vũ Trejsi Sejdini từ một ứng viên được yêu thích trở thành "cái gai" trong mắt của người hâm mộ.

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp bốc lửa với bikini sắc màu

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp bốc lửa với bikini sắc màu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn trong bộ ảnh bikini được thực hiện trước khi cô lên đường dự thi Miss Universe 2018.

Minh Tú trượt giải Siêu mẫu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú trượt giải Siêu mẫu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Tối 2/12, Bán kết Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - Minh Tú có phần trình diễn xuất sắc nhưng vẫn trượt giải Siêu mẫu trong nuối tiếc của khán giả.