- Robyn Lawley tỏ ra chán nản khi show diễn thời trang nổi tiếng hàng năm đều lựa chọn những "người mẫu một màu" về vóc dáng trình diễn.

Vé xem show Victoria's Secret được bán với giá trên trời

Loạt thiên thần nội y lần đầu xuất hiện trong Victoria's Secret Show 2018

Theo Dailytelegraph, người mẫu Robyn Lawley chia sẻ trên trang cá nhân lời kêu gọi tẩy chay xem show diễn Victoria's Secret năm nay vì lý dó chương trình kém đa dạng trong việc lựa chọn người mẫu trình diễn trong suốt nhiều năm qua.

{keywords}
Người mẫu ngoại cỡ kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret

"Đã đến lúc Victoria's Secret cần thay đổi. Đã đến lúc họ nhận ra quyền lực và sự ảnh hưởng của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Tôi muốn thấy vết rạn da trên sàn catwalk. Tôi muốn thấy những phụ nữ như tôi, những cô gái xinh đẹp với vóc dáng cơ thể khác nhau, có thể cao hoặc thấp", Robyn Lawley nói.

Người mẫu ngoại cỡ cũng bày tỏ cô không muốn con gái bị ảnh hưởng bởi tiêu chuẩn "đẹp là phải gầy". Đó không phải là sự hoàn hảo mà cô hướng tới.

Bên dưới bài kêu gọi tẩy chay trên Instagram của Robyn Lawley, một số người tỏ ra đồng tình với cô về tầm quan trọng của phụ nữ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không có nghĩa họ đồng tình với việc lựa chọn người mẫu trình diễn trong show Victoria's Secret cần thay đổi.

{keywords}
Cô không muốn con gái có những quan niệm không đúng về vẻ đẹp hoàn hảo.

Robyn Lawley tạo được tiếng vang lớn khi là người mẫu "béo" đầu tiên lên trang bìa Sports Illustrated Swimsuit Issue. Chân dài sinh năm 1989 là một trong những người mẫu ngoại cỡ xinh đẹp và được yêu thích nhất làng mốt.

Cô cũng người mẫu ngoại cỡ đầu tiên cộng tác cùng các nhãn hiệu nổi tiếng như: Ralph Lauren, Cosmopolitan, Vogue và CQ ấn bản Australia.

Băng Tâm

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Winnie Harlow và Kelsey Merritt là những gương mặt đầu tiên được chọn diễn cho show diễn cuối năm nay của Victoria's Secret.

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.