Clip được Salma al-Shimi chia sẻ trên Instagram

Người mẫu Ai Cập Salma al-Shimi mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cô cùng ê kíp của mình chụp hình tại khu vực kim thự tháp 4700 năm tuổi Djoser với trang phục và tư thế không phù hợp. Tuy nhiên sau đó cả người mẫu lẫn nhiếp ảnh gia được tại ngoại trước khi bị xét xử. 

Trước đó người mẫu Shimi đã đăng tải video cùng một số bức ảnh cô tạo dáng trong trang phục cổ Ai Cập trên Instagram hàng trăm nghìn người theo dõi. Cơ quan văn hóa của Ai Cập có quy định rất nghiêm ngặt tại các khu vực công trình khảo cổ là di sản quốc gia lẫn thế giới. Không có quy định không được chụp hình nhưng nếu ăn mặc và tạo dáng không phù hợp thì du khách hoàn toàn có thể bị bắt. 

{keywords}
{keywords}

Salma al-Shimi hiện vẫn để video và loạt ảnh cô tạo dáng tại đây trên tài khoản cá nhân. 

Gần đây tòa án Ai Cập đã bỏ tù rất nhiều nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội vì chia sẻ những nội dung và hình ảnh gây xúc phạm.

2 năm trước, hình ảnh cặp đôi khỏa thân ôm nhau tại kim tự tháp Cheops đã xuất hiện trên mạng xã hội. Sau sự việc này, các nhà chức trách Ai Cập đã bắt giam chủ của con lạc đà cũng như một hướng dẫn viên nữ vì đã giúp cặp đôi "làm loạn" tại khu vực này.

Quỳnh An

Hoa hậu Hàn Quốc tái xuất trong siêu phẩm ăn khách nhất phòng vé

Hoa hậu Hàn Quốc tái xuất trong siêu phẩm ăn khách nhất phòng vé

Hoa hậu Hàn Quốc 2007 Lee Hanee sắm một vai cảnh sát siêu ngầu trong 'Nghề siêu khó' (Extreme Job).