{keywords}
Tiếp nối hành trình khơi nguồn cảm hứng từ nhân vật Anne trong cuốn “Cô bé Anne tóc đỏ dưới chái nhà xanh” của nhà văn Canada L.M.Montgomery, Nguyễn Minh Công trở lại với bộ sưu tập đậm chất thơ, ngọt ngào và lãng mạn.
{keywords}
Nếu bộ sưu tập “Anne of Green Gables” từng ra mắt trước đây là những mẫu thiết kế dành cho các bé gái trong trẻo và luôn yêu đời, thì bộ sưu tập lần này lại có một màn lột xác hoàn toàn khác biệt, một sự trưởng thành chín chắn.
{keywords}
Nguyễn Minh Công bật mí: “Với bộ sưu tập lần này, tôi vẫn bắt gặp nét trong trẻo khi cô gái năm ấy ngắt một nhành hoa cài lên tóc và cười mỉm một mình. Tuy nhiên, em ấy đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Và đó chính là lý do mà cái tên Lila Lila Lila của nhân vật ra đời”.
{keywords}
"Nhân vật này là một hình mẫu đại diện ngọt ngào: đậm chất xanh, hồn nhiên như cây cỏ nhưng cũng tràn ngập sự mộng mơ. Cô gái ấy vẫn chăm chỉ làm việc dưới chái nhà xanh – Green Gables, nhưng giờ đây hình ảnh ấy lại thêm đậm đà bởi đã phảng phất hương vị của tình yêu.” - Nguyễn Minh Công cho biết.
{keywords}
Những mẫu thiết kế mới của Nguyễn Minh Công toát lên được một hình ảnh dịu dàng dưới ánh nắng mùa Xuân. Sự kết hợp giữa chất liệu ren cùng những mảng màu vàng nhạt và đen đã tạo nên một sức quyến rũ kỳ lạ.
{keywords}
Nguyễn Minh Công hy vọng những mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập này sẽ là một màu sắc tươi trẻ và có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng của những người yêu thời trang tại Việt Nam, trong mùa Xuân Hè 2020 năm nay.

Đức Trung

Quang Trung khoe 'bụng bầu vượt mặt' của Lâm Vỹ Dạ

Quang Trung khoe 'bụng bầu vượt mặt' của Lâm Vỹ Dạ

 - Sao Việt 13/3: Quang Trung bất ngờ khoe "bụng bầu vượt mặt" của Lâm Vỹ Dạ.