Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 được tạo ra với mục đích là một sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh dành cho các quý cô đang làm quản lý doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới. 

Dự kiến, top 12 chung cuộc sẽ được BTC đào tạo các kỹ năng như tạo dáng trước ống kính, cách nói chuyện trước công chúng, giải phóng hình thể và catwalk. Ngoài ra, BTC còn bố trí để các doanh nhân tham gia công tác thiện nguyện thông qua phần thi heart-to-heart, từ đó các nữ doanh nhân sẽ dành thời gian để đến thăm và chia sẻ với nhiều mảnh đời khó khăn. Thí sinh cũng sẽ cùng BTC tham gia hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ không gian sống của bản thân, gia đình và xã hội.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ sự vinh dự khi được mời ngồi vào vị trí ghế nóng: "Tôi tin tưởng đây là một cuộc thi bài bản, chỉn chu, là sân chơi thú vị cho các nữ doanh nhân. Tôi sẽ cùng các thành viên BGK khác cố gắng tìm ra chủ nhân xứng đáng của cuộc thi".

{keywords}
Ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên Hiền Mai sẽ ngồi ghế giám khảo.

Trong khi đó, từng được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" khi có thời điểm xuất hiện trên hàng ngàn ảnh bìa các loại tạp chí khác nhau, nữ diễn viên Hiền Mai xuất hiện rạng rỡ và cũng cho thấy sự hào hứng khi ngồi ghế nóng của cuộc thi. 

"Người phụ nữ quan trọng nhất không phải là vẻ đẹp mà là ở bản lĩnh, thần thái và phong cách của chính mình, ngoài ra tâm hồn đẹp mới là điều mà chị em phụ nữ nên hướng tới", nữ diễn viên nói thêm.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra 15/10 tại TP.HCM.

T.K

Hoa khôi du lịch Quảng Bình gửi đơn khiếu nại sau khi bị tước danh hiệu

Hoa khôi du lịch Quảng Bình gửi đơn khiếu nại sau khi bị tước danh hiệu

Sau khi bị tước danh hiệu Hoa khôi du lịch, Trần Ngọc Huyền đã gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng. Phía Sở VH-TT Quảng Bình cũng cho rằng, việc tước danh hiệu người đẹp này chưa đúng quy định.