– Những hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương trong trang phục váy cưới vừa được hé lộ cách đây không lâu.

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình'

Trường Giang - Nhã Phương đi dép tổ ong chụp ảnh cưới

Người thân của Trường Giang bác tin đón dâu Nhã Phương bằng máy bay

Clip Nhã Phương thử váy cưới

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong vừa chia sẻ trên fanpage cá nhân đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương trong trang phục váy cưới.

{keywords}
Nhã Phương rạng rỡ trong những bộ váy cưới.

Trong đoạn clip, Nhã Phương thử 3 chiếc váy cưới màu trắng dài với những kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau. Tất cả thiết kế đều mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật vóc dáng của nữ diễn viên. Chung Thanh Phong tiết lộ, đây là những mẫu đầm mà Nhã Phương sẽ mặc chính thức trong ngày trong đại của mình.

Nhã Phương sẽ mặc hai bộ váy trong ngày cưới, gồm một bộ mặc tại lễ truyền thống và chiếc váy còn lại để tiếp quan khách. NTK Chung Thanh Phong cũng cho biết vẫn còn một bộ váy đặc biệt nhưng anh xin phép giấu kín để đảm bảo sự bất ngờ cho người thân và khán giả.

{keywords}
Cặp đôi với hình ảnh giản dị trong bộ ảnh cưới trước đó. 

Trước đó không lâu, bộ ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được công bố chính thức đến công chúng. Thay vì chọn bối cảnh thiên nhiên, cả hai chọn một studio đơn giản và ý tượng độc lạ khi sử dụng đôi dép tổ ong để đi kèm với những bộ trang phục cưới sang trọng.

Ngày 25/9, hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào lúc 18h, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM. Theo một nguồn tin, lễ cưới của cặp đôi chỉ mời khoảng 200 người. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dự kiến sẽ góp mặt trong lễ cưới có thể kể đến như: danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Đức Thịnh -Thanh Thúy, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, diễn viên hài Anh Đức, Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Nam Cường.

Tuấn Chiêu

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với chồng doanh nhân

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn vừa làm lễ ăn hỏi đơn giản sáng 24/9. Dàn phù dâu của Lan Khuê gồm toàn người đẹp bước ra từ chương trình The Face.

Hoa hậu Tiểu Vy về trường cũ ở Hội An tặng học bổng, dự lễ chào cờ

Hoa hậu Tiểu Vy về trường cũ ở Hội An tặng học bổng, dự lễ chào cờ

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy vừa có chuyến về thăm trường cũ THPT Trần Quý Cáp tại quê nhà Hội An. Tại đây, cô đã có dịp dự lễ chào cờ đầu tuần và trao học bổng cho lứa đàn em.

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình'

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình'

Trước khi đám cưới của em gái diễn ra một ngày, chị gái Nhã Phương đã xúc động chia sẻ những tình cảm thân thương nhất chúc mừng em gái.