Theo chị Võ Kiều Trang, sau đợt từ thiện tại vùng lũ lụt Quảng Bình vào tháng 10/2020, NTK Nhật Dũng bị ốm nặng, sốt cao và từ đó liên tục phải vào viện điều trị, được chẩn đoán do vi khuẩn xâm nhập.

Đợt nặng nhất, NTK Nhật Dũng phải nằm viện suốt một tháng tại Quảng Bình. Sau đó, anh ra Hà Nội thăm khám. Và kết quả là vi khuẩn đã ăn sâu vào não khiến một bên mắt giảm thị lực nghiêm trọng.

Ngày 17/ 5 anh nhập viện cấp cứu nhưng bác sĩ đã trả về để gia đình chuẩn bị cho những ngày cuối cùng vì không thể cứu chữa.

"NTK Nhật Dũng hiện tại đã rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức, vô thức, tiên lượng xấu. Trong suốt thời gian Nhật Dũng nằm viện, luôn có chị gái, bố mẹ cùng các con chăm sóc. Một số bạn bè thân thiết của NTK Nhật Dũng như ca sĩ Kim Anh, Phương Anh, á hậu Bảo Như, người đẹp Lý Kim Thảo... đang trên đường vào Quảng Bình để thăm hỏi, cầu nguyện cho anh", chị Võ Kiều Trang chia sẻ.

{keywords}
NTK Nhật Dũng.

Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình, là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng đến ngành thời trang trong nước, đặc biệt là quảng bá du lịch Việt Nam qua các họa tiết trên áo dài.

Anh thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục và mang tác phẩm của mình trình diễn tại nhiều sân khấu.

Nhật Dũng là một trong hai NTK có trang phục áo dài xuất hiện trong chương trình biểu diễn thời trang mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các bộ sưu tập khác của anh được góp mặt trong các sự kiện lớn như: Canaval Quảng Bình, Festival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc.

{keywords}
Những thiết kế áo dài nổi bật của NTK Nhật Dũng.

Tình Lê