Sơn Tùng M-TP mang tới sự bất ngờ khi mời Mai Davika đóng chính trong MV sắp ra mắt của mình. Cô là minh tinh xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

{keywords}
 Tối 7/5, Sơn Tùng M-TP tung trailer giới thiệu MV Chạy ngay đi. Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP khiến khán giả đứng ngồi không yên khi chỉ giới thiệu chớp nhoáng hình ảnh trong MV. Vẫn phong cách ma mị đầy bí ẩn như teaser trước đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện khó hiểu bên chiếc bật lửa, rượu vang và phụ nữ. Cư dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ khi nhận ra người đẹp có cảnh tình cảm thoáng qua cùng Sơn Tùng M-TP chính là minh tinh Thái Lan Mai Davika.

 

{keywords}
 Mai Davika sinh năm 1992 tại Thái Lan, là người đẹp lai mang hai dòng máu Thái và Bỉ. Tại quê nhà, Mai Davika không chỉ là nhan sắc hàng đầu với đôi mắt quyến rũ, khuôn môi gợi cảm, vóc dáng chuẩn S-line mà còn là một minh tinh tầm cỡ quốc gia. 
{keywords}
 Tên tuổi của nữ diễn viên 26 tuổi vượt qua khỏi biên giới Thái Lan. Mai Davika có lượng fan đông đảo tại Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Campuchia. Truyền thông Trung Quốc gọi Mai Davika là “Phạm Băng Băng Thái Lan”. Trang Fanpage của Mai ở Việt Nam cũng thu hút gần 20.000 người hâm mộ.

 

{keywords}
 
Mai Davika tốt nghiệp Đại học Rangsit và khởi nghiệp khi vừa tròn 18 tuổi. Bộ phim đầu tay của cô là Fatherland ra mắt năm 2012. Mai Davika rất may mắn trong sự nghiệp bởi chỉ ở tuổi 21, cô đã trở thành minh tinh tầm cỡ châu lục nhờ vai diễn “ma nữ” trong Tình người duyên ma. Bộ phim ra mắt khán giả năm 2013, trong phim cô đóng cùng Mario Maurer.

 

{keywords}
 
Tình người duyên ma là một trong những phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan. Bộ phim mang về gần 40 triệu USD doanh thu. Có thể nói, đây cũng là phim mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp Mai Davika. Tác phẩm giúp cô đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Siamdara Stars 2013.

 

{keywords}
 
Mai Davika thừa nhận lợi thế với gương mặt lai Tây giúp cô đắt show quảng cáo, chụp ảnh tạp chí thời trang. Tuy nhiên, vẻ đẹp này cũng khiến cô gặp khó khăn đóng phim cổ trang.

 

{keywords}
 Sau lứa thế hệ của Anne Thongprasom, Mai Davika được coi là biểu tượng mới của màn ảnh Thái Lan. 5 năm qua, cô luôn lọt top những ngôi sao quyền lực nhất xứ sở chùa Vàng bên cạnh Kimberley Kimmy, Yaya Urassaya.

 

{keywords}
 Nhờ vẻ đẹp gợi cảm và phong cách thời thượng, Mai Davika còn trở thành biểu tượng thời trang Thái Lan. Cô thuộc top sao nữ chuộng phong cách sang trọng.
{keywords}
 Nổi tiếng nhưng Mai Davika cũng gặp không ít ồn ào vì đời tư. Bông hồng lai xinh đẹp từng vướng bê bối giật bạn trai của bạn. Người đàn ông trong câu chuyện này chính là bạn diễn của cô trong Tình người duyên ma - Mario Maurer. Đối diện tin đồn, Mai Davika khẳng định cô và Mario Maurer chỉ là bạn thân. Cô cũng không liên quan đến chuyện chia tay của Mario và bạn gái Gubgib.
{keywords}
Khán giả gọi Mai Davika là "ma nữ chết người" bởi vẻ đẹp của cô khiến nhiều chàng trai si mê, bỏ quên lý trí. Ngoài Mario Maurer, Mai Davika còn vài lần vướng nghi vấn là người thứ ba. 
{keywords}
 Từng có tin đồn Mai Davika bị đạo diễn và nhiều nhà tổ chức chương trình quay lưng do thái độ làm việc chảnh, yêu sách thù lao trên trời. "Tôi vẫn là Mai Davika như trước, không có gì thay đổi và thù lao của tôi không ở mức trên trời", cô nói trên Thairath.
{keywords}

Cư dân mạng Việt Nam bất ngờ khi Mai Davika đóng chính trong MV của Sơn Tùng M-TP. Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ nóng lòng chờ đón xem sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa hai nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam và Thái Lan. 
{keywords}
Với sức hút của Mai Davika, cư dân mạng tin rằng MV Chạy nhanh đi đã "hot càng thêm hot". 

Theo Zing 

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Tin tức sao Việt ngày 27/4: Tối 26/4, trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng - MTP đã hoạt động trở lại sau 2 ngày đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội.

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.

Clip hậu trường buổi tập bí mật giữa Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Clip hậu trường buổi tập bí mật giữa Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Để tạo nên màn biểu diễn mở màn đầy cảm xúc trong đêm trao giải WeChoice, Sơn Tùng và Bôm đã cùng nhau trải qua một buổi tập luyện cực kỳ ăn ý.  

Màn kết hợp đầy cảm xúc của Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Màn kết hợp đầy cảm xúc của Sơn Tùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

Trong tiết mục mở màn tại Gala We Choice Awards 2017 vào tối ngày 4/2, bé Bôm (con trai diễn viên Quốc Tuấn) đã đệm đàn cho ca sĩ Sơn Tùng trình diễn ca khúc "Remember me".