{keywords}

Mới đây hình ảnh nam chính Phố trong làng - Anh Tuấn ăn hỏi ngày đầu năm mới khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó anh kín tiếng trong đời tư và không công khai tấm hình nào với vợ sắp cưới. 

{keywords}

Đây cũng là lần đầu tiên nhan sắc bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của nam diễn viên sinh năm 1990 được công khai trước công chúng. Cô tên là Lâm Diễm Quỳnh, hoạt động trong lĩnh vực trang điểm và sinh năm 2001 - kém Anh Tuấn tới 11 tuổi.

{keywords}
{keywords}
{keywords}{keywords}

Diễm Quỳnh có nét đẹp khá tây, phong cách ăn mặc phóng khoáng. Trong một bức ảnh cô đăng ngày 17/1, Anh Tuấn đã để lại bình luận hiếm hoi của mình trên trang cá nhân của vợ sắp cưới: "Dễ thương quá nè". 

{keywords}
 

Diễm Quỳnh có phong cách ăn mặc năng động, phóng khoáng và đa dạng. Trang cá nhân của cô hầu hết là ảnh selfie và không có bức hình tình tứ nào với Anh Tuấn. Điều đó giúp cặp đôi tránh bị để ý suốt thời gian hẹn hò và chuẩn bị hôn lễ.

{keywords}
{keywords}

Bạn gái Anh Tuấn chia sẻ với truyền thông về bạn trai: "Anh Tuấn hơn tôi khá nhiều tuổi, thời gian đầu chúng tôi có nhiều bất đồng. Tuy nhiên, bạn trai luôn cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình cảm với công việc để tôi không bị thiệt thòi.  

Chia sẻ với VietNamNet, vợ sắp cưới của diễn viên "Phố trong làng" cho biết cô quen Anh Tuấn khi trang điểm tiệc. "Cả hai chúng tôi quen nhau rồi 1 thời gian thì mới tìm hiểu và yêu. Cả hai đã làm lễ ăn hỏi dự định tháng sau sẽ tổ chức đám cưới nhưng đang xem tình hình dịch bệnh thế nào mới ấn định ngày cụ thể'' - Lâm Diễm Quỳnh nói.

{keywords}

Anh Tuấn trong 'Phố trong làng'

An Na 
Ảnh: NVCC

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

Nam chính 'Phố trong làng' tổ chức đám hỏi vào đúng ngày mùng 5 Tết. Anh Tuấn cho biết nửa kia của mình là một cô gái tâm lý, luôn bên cạnh động viên mỗi khi anh gặp áp lực.