{keywords}
Chỉ mới trước đó vài tháng, người đẹp vẫn còn khiến công chúng trầm trồ vì những bức ảnh chia sẻ trên mạng khoe cơ thể gợi cảm. 

 

{keywords}
Dù mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ, Jennifer Phạm vẫn xinh tươi.

 

{keywords}
Người đẹp hoa hậu đã có 3 người con, 1 con trai đầu lòng với chồng cũ - nam ca sĩ Quang Dũng và 2 bé con với người chồng hiện tại - doanh nhân Đức Hải.

 

{keywords}
Ở tuổi 34, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ sau khi trải qua 3 lần sinh nở. Cuộc sống của cô khiến nhiều người khao khát.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm thường đăng tải những bức ảnh gợi cảm trong các chuyến nghỉ dưỡng.

 

{keywords}
Một người đẹp khác trong showbiz Việt có 4 con vẫn được ca ngợi cả về nhan sắc lẫn hình thể đẹp, đó là cựu hot girl Minh Hà. Người đẹp trở thành hậu phương cho ông xã yên tâm công việc kinh doanh.

 

{keywords}
Có 4 con, Minh Hà vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê.
{keywords}
Cựu hot girl khoe vẻ đẹp của làn da mướt mịn khi chụp hình trong chuyến du lịch nước ngoài cùng ông xã.

 

{keywords}
Thường xuyên được ông xã đưa cả gia đình đi chơi ở nước ngoài, Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc sống hôn nhân của Minh Hà và Lý Hải chưa từng gây ra bất kỳ scandal nào. Minh Hà đưa ra quan điểm nuôi các con một cách bình thường khi cho các bé đi học ở trường công, không phải trường quốc tế.

 

{keywords}
Đôi chân thon của bà mẹ 4 con khiến các cô gái trẻ khác phải ngưỡng mộ.

 

{keywords}
MC Lưu Hà, cựu biên tập viên thời tiết của truyền hình Việt Nam cũng là một trong những bà mẹ 4 con được khen ngợi.

 

{keywords}
 Khi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp MC, Lưu Hà bất ngờ tạm ngừng đóng phim và dẫn chương trình thời tiết, được hơn 3 năm cô sang Úc du học, sau đó về Việt Nam kết hôn.


Theo Dân Việt

Hoa hậu Jennifer Phạm mang bầu con thứ 4

Hoa hậu Jennifer Phạm mang bầu con thứ 4

 - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 chia sẻ cô đang mang bầu con thứ 4 được 3 tháng. Sức khỏe cô ổn định, không bị nghén nhiều.