{keywords}
Mai Phương Thúyđăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Tại thời điểm đó, cô sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo hình thể cân đối 86-62-95. Và dường như sau hơn 10 năm giành vương miện, cô vẫn quyến rũ như ngày nào dù vóc dáng có mũm mĩm hơn trước một chút.
{keywords}
Mới đây, cô nàng lại bất ngờ đăng tải những hình ảnh mặc bikini nóng bỏng nhiều năm về trước với dòng chia sẻ hài hước: "Tôi cũng nhớ vóc dáng này lắm".
{keywords}
Trước đây, Mai Phương Thúy thường xuyên khoe ảnh diện bikini nóng bỏng. Vóc dáng khỏe khoắn, cơ thể săn chắc, vòng 1 và vòng 3 nở nang, căng tràn sức sống.
{keywords}
Bức hình khoe đường cong nóng bóng trên bãi biển khiến nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng "trời sinh đã đẹp" của Mai Phương Thúy.
{keywords}
Mai Phương Thúy luôn biết cách khoe vòng eo con kiến với những bộ bikini hút mắt trên biển. 
{keywords}
Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh khi diện bộ bikini siêu ngắn trên bãi biển.
{keywords}
Đây là bức hình cô khoe dáng với bikini năm 20 tuổi. Sở hữu một thân hình chuẩn với 3 vòng nóng bỏng, Mai Phương Thúy luôn biết cách khai thác triệt để vẻ đẹp của mình.
{keywords}
Hoa hậu ít khi khoe ảnh áo tắm nhưng mỗi lần đăng tải lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi. Trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy nhiều lần đăng lại ảnh bikini, hoài niệm về quá khứ.
{keywords}
Hiện tại, vóc dáng của Mai Phương Thúy trở nên đầy đặn hơn rất nhiều so với trước kia. Tuy nhiên, danh hiệu mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt dường như vẫn là của cô nàng. Phong cách thời trang của nàng Hậu Việt Nam vô cùng sexy và gợi cảm với đầm bó khoe vòng 1, vòng 3 gợi cảm.

Hà Lan

Tường Vi 'Cô Thắm về làng' tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Tường Vi 'Cô Thắm về làng' tiết lộ có bạn trai, nhưng chưa sẵn sàng cưới

Nữ diễn viên Cá Rô, em yêu anh! cũng chia sẻ về lý do không thể thường xuyên xuất hiện trong năm vừa qua.