Những bộ cánh với họa tiết kỳ dị hay những sao nam lựa chọn hóa trang thành các nhân vật trong phim thực sự khiến công chúng khó hiểu khi xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2017.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 đang trở thành chủ đề nóng, được quan tâm trên mạng xã hội. Những chiếc váy lộng lẫy, kiều diễm của những ngôi sao hàng đầu được công chúng đặc biệt quan tâm, ngưỡng mộ. Từ chiếc đầm xanh quý phái của Adele, đến chiếc váy lấp lánh, khoe trọn khí chất đài các của Camila Cebello đều thu hút sự chú ý của báo giới.

Bên cạnh đó, một vài ngôi sao với phong cách thời trang kỳ dị, độc đáo cũng trở thành tâm điểm thảm đỏ, nhưng không phải theo một nghĩa tích cực. Từ mái tóc theo phong cách Joker đến bộ váy lấy cảm hứng từ những quả bóng tròn, màu sắc lòe loẹt…là những bộ trang phục khiến công chúng thắc mắc nhất mùa Grammy năm nay.

{keywords}

Một vài người hoài nghi bộ trang phục của nữ ca sĩ này lấy cảm hứng từ tủ đồ của búp bê Barbie. Tuy nhiên, cách phối hợp không mấy tinh tế đã khiến cô trở nên kém duyên trên thảm đỏ.

{keywords}

Jacqueline Van Bierk thực sự khiến công chúng khó hiểu khi diện bộ cánh ôm sát với những họa tiết kỳ lạ.

{keywords}

Joy Villa cần được tư vấn để lựa chọn trang phục phù hợp hơn trong các sự kiện thảm đỏ quan trọng.

{keywords}

Juliette Larthe

{keywords}

Ceelo Green khiến báo giới đặc biệt chú ý khi xuất hiện với phong cách hóa trang độc đáo.

{keywords}

Elvana Giante

{keywords}

Phong cách diêm dúa của Halsey

{keywords}

Mike Posner lựa chọn hóa trang thành Joker trong lễ trao giải Grammy 2017.

Dương Di