{keywords}

Mới đây, Tú Hảo – Ninh Dương Lan Ngọc đã cùng hợp tác trong bộ hình mới. Mặc dù đây là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc và Tú Hảo kết hợp với nhau tuy nhiên 2 cô nàng tỏ ra rất ưng ý trong từng khung hình.

{keywords}
Được biết những bộ cánh mà hai chị em Ninh Dương Lan Ngọc và Tú Hảo diện trong bộ ảnh lần này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior.
{keywords}
Các thiết kế mang đậm hơi thở đồng quê với những màu sắc tối giản và họa tiết thiên nhiên. Cả 2 mỹ nhân thể hiện xuất sắc những điểm mạnh của mình, từ nhan sắc đỉnh cao đến thần thái vừa quyến rũ, lại vừa sang chảnh, cuốn hút.
{keywords}
Bộ hình này lấy ý tưởng từ những màu sắc khá dịu mắt để đem lại cảm giác thoải mái, hài hòa. Những phụ kiện được phối tỉ mỉ, cẩn thận tạo nên những bộ đồ mang tinh thần khá phóng khoáng nhưng vẫn có sự đồng nhất khi kết hợp.
{keywords}
Tú Hảo và Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình trang phục chung chính là sweater và chân váy. Tuy có phần khác biệt ở gam màu, cặp đôi vẫn có sự liên kết khi chọn cùng một họa tiết sọc ngang và sắc đen cho tổng thể thích hợp cho cô nàng công sở hay một buổi chiều dạo phố cuối tuần cùng bạn bè.
{keywords}
2 cô nàng cũng khéo léo sử dụng những “cây đồ” họa tiết kết hợp với đơn sắc nhưng vẫn lấy màu xanh dương chủ đạo. Trong khi Tú Hảo chọn diện playsuit với họa tiết loang màu độc đáo đi cùng chiếc túi xách đắt tiền thì Ninh Dương Lan Ngọc lại thanh thoát với chiếc sơ mi cột vạt và chân váy xếp li màu kem.
{keywords}

Với tài sắc vẹn toàn và được coi như là viên ngọc sáng trong lĩnh vực giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc hẳn đã trở thành cái tên chẳng còn quá xa lạ với công chúng. Không quá khó để nhận ra, cô nàng đang có rất nhiều bước tiến ngoạn mục trong công việc lẫn việc thay đổi hình ảnh bản thân. Trong bộ ảnh bước sang tuổi mới gần đây nhất, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng với một "ngọc nữ làng điện ảnh" rất khác.

{keywords}

Tú Hảo cũng là một gương mặt sáng giá khi là một ngôi sao đầy triển vọng với danh hiệu Quán quân The Face 2017. Sau thành công vang dội, cô đã không ngừng nỗ lực để thay đổi cũng bản thân ngày một hoàn thiện, nâng tầm đẳng cấp, hình ảnh để luôn trở nên mới mẻ trong mắt công chúng.

Đức Trung

Ninh Dương Lan Ngọc và 'anh xe ôm' xế sang có chung sở thích đặc biệt

Ninh Dương Lan Ngọc và 'anh xe ôm' xế sang có chung sở thích đặc biệt

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu hai hình xăm ý nghĩa thì bạn trai tin đồn của cô cũng nhiều lần để lộ những hình xăm cá tính trên cơ thể.