Hari Won vừa xuất hiện tại sự kiện nhận chức giám đốc thương hiệu của một hãng mỹ phẩm. Bà xã Trấn Thành thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy đen ôm sát khoe vai trần gợi cảm. 

{keywords}

Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của NSND Lê Khanh. Hari Won và nghệ sĩ Lê Khanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết sau chương trình Chị em chúng mình. Mặc dù hơn Hari Won 20 tuổi nhưng Lê Khanh vẫn cực tươi tắn, rạng rỡ.  

{keywords}

Chia sẻ về việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung, NSND Lê Khanh tiết lộ: "Phụ nữ thế hệ tôi là biểu tượng của sự bảo thủ, hay nghi ngờ, không tin quảng cáo. Tôi thận trọng lắm, vì bảo thủ nên luôn tin tưởng và đề cao giá trị tự nhiên, giá trị tinh thần. Dĩ nhiên, trong thế giới tâm hồn mình, tình yêu, cái thiện... vẫn rất đẹp thôi nhưng tôi không bảo thủ được nữa. 

Hiện tại tôi đã không thể chống lại dấu vết thời gian, đặc biệt là trong một môi trường sống như vậy. Ngày xưa, tôi chẳng có điều kiện chăm sóc bản thân, đến giờ giữ cho làn da không bị ung thư đã là may lắm rồi. 

Các bạn thời nay có thể không hình dung ra cảnh chúng tôi ngày xưa phải sử dụng mỹ phẩm hết hạn do nước ngoài viện trợ trong bao nhiêu năm tháng. Hoặc mỹ phẩm ông bà cha mẹ để lại mốc xanh rờn, chúng tôi phải lấy dao lam cạo lớp mốc ấy đi và dùng tiếp.

Chúng tôi cứ thế tồn tại, đi qua mưa nắng, không biết thế nào là làm đẹp - điều quá xa xỉ. Vì thế, chúng tôi phải tìm cách để tự tin, đó là cậy vào vẻ đẹp tâm hồn. Cách đây mấy năm, da mặt tôi bị tàn phá nhiều: lão hóa, nám, sạm... Dù vẫn được khen là ăn hình nhưng thú thật, tôi đã tự tiết chế bớt công việc, không dám lên hình nhiều vì quá tự ti. Nghệ sĩ hủy hoại da nhiều vô kể". 

Nói về mối quan hệ với Hari Won, NSND Lê Khanh thổ lộ: "Tôi rất yêu mến Hari Won! Chị em chúng tôi trong Chị em chúng mình đã yêu, cảm thông và chia sẻ cho nhau. Chúng tôi xót xa cho nhau, dõi theo nhau mỗi ngày về sức khỏe, cuộc sống và công việc. Hari Won là thế, luôn tràn đầy sức sống, "đẹp rạng ngời mà không chói lóa".

Trong lúc quay gameshow cùng nhau, tôi thường liếc trộm Hari, tự hỏi: “Vì sao da cô bé này đẹp thế?”. Tôi sẽ ở bên cạnh Hari Won lâu dài. Khi yêu và ngưỡng mộ nhau, tình yêu của chúng ta sẽ lan tỏa".

Cẩm Lan - T.K

Ngoài 60, mẹ Hari Won vẫn xinh đẹp, trẻ trung

Ngoài 60, mẹ Hari Won vẫn xinh đẹp, trẻ trung

Được biết, Hari Won đã tạm ngưng mọi công việc để dành toàn thời gian cho mẹ trong chuyến du lịch.