Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh bán nude. 

Phía dưới bức hình, nhiều người hâm mộ dành cho cô lời khen vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn. Trước đó, Phạm Hương cũng đăng tải nhiều hình ảnh khoe dáng với bikini.

{keywords}
Phạm Hương đăng ảnh bán nude khoe eo thon tại Mỹ.

Suốt 1 năm qua, Phạm Hương rút lui khỏi showbiz Việt chuyển sang Mỹ sinh sống. Trong thời gian ở nước ngoài, Phạm Hương chăm chỉ tương tác với người hâm mộ Việt Nam qua mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống đời thường cùng như đi chụp ảnh mẫu của mình tại Mỹ.

Cũng trong thời gian này, Phạm Hương dính tin đồn sang Mỹ để sinh con cho một vị đại gia. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận điều này và cho biết, mình sang Mỹ đầu quân cho một công ty người mẫu.

Dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương không ngần ngại công khai đã có bạn trai, khoe nhẫn kim cương đắt tiền. Tuy nhiên, cô vẫn giấu mặt chàng trai này.

Hiện tại, Phạm Hương chưa có ý định quay trở lại Việt Nam hoạt động giải trí. Cô vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Mỹ. Ngoài công việc, những lúc rảnh rỗi, Phạm Hương chăm chỉ tập luyện yoga để giữ vóc dáng. Cô còn tự tay trồng và chăm sóc một vườn cây ăn trái nhỏ trong biệt thự.

Hà Lan

Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khoe siêu xe tiền tỷ ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khoe siêu xe tiền tỷ ở Mỹ

– Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ siêu xe mới tậu ở trời Tây.