{keywords}
Cô gái gốc Cần Thơ gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim bom tấn nước Mỹ tên là "Alita: Battle Angel" (Thiên thần chiến binh) của đạo diễn James Cameron.
{keywords}
Lana Condor sinh tại Cần Thơ và được một gia đình nhập cư ở Mỹ nhận nuôi năm 1997 và từ đó đến nay, cô sinh sống và học tập, phát triển sự nghiệp trên đất Mỹ.
{keywords}
Tuy không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 này có gương mặt đậm chất Á đông, thân hình quyến rũ.
{keywords}
Là cô gái gốc Á sống ở Mỹ, Lana Condor luôn gây chú ý bởi thân hình vơi những số đo ấn tượng và bằng sự duyên dáng đặc biệt.
{keywords}
Hiện nay, cô là cái tên hot trên mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của Lana Condor có hơn 6,5 triệu người theo dõi.
{keywords}
Trong bộ phim bom tấn với doanh thu khủng này, Lana đảm nhận vai Koyomi, cô gái mồ côi người Nhật, bên cạnh những diễn viên nổi tiếng như Rosa Salazar, Eisa Gonzalez, Ed Skrein...
{keywords}
Với chiều cao "khiêm tốn"- 1m60 nhưng Lana vẫn luôn biết cách "khoe" vũ khí nhan sắc của mình đó là vòng 1 khủng và vòng 3 ấn tượng qua các thiết kế cắt xẻ.
{keywords}
Dù đường nét không thật sự hoàn hảo nhưng khi nhìn vào, ai cũng thấy Lana Condor vô cùng quyến rũ, gợi tình.
{keywords}
Lana từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi thích mặc những bộ đồ oversize hay những chiếc áo cao cổ, kiểu cổ điển và đặc biệt tôi rất thích đồ lót".
{keywords}
Nhưng hiện tại cô cảm thấy có hứng thú với những bộ đồ cá tính như suit vì trông người mặc giống như những chiến binh mạnh mẽ.
{keywords}
Nhắc đến Lana Condor, người ta sẽ nghĩ ngay đến một tài năng hiếm hoi tỏa sáng ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Nhưng trong sâu thẳm của cô, vẫn từng bị ám ảnh bởi sự phân biệt chủng tộc khi mình là người Châu Á.
{keywords}
Nên cách ăn mặc cũng thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính để cô ngầm khẳng định rằng, bản thân mình không hề yếu đuối hay bánh bèo như cách người ta nghĩ về cô, về người Châu Á.
{keywords}
Lana Condor chia sẻ rằng, cô rất may mắn khi được một gia đình Mỹ giàu có và học thức nhận nuôi. Bố nuôi của cô là một nhà báo hai lần nhận đề cử giải thưởng Pulitzer danh giá.
{keywords}
Cô lớn lên trong sự bao bọc của gia đình, có riêng bảo mẫu người Việt Nam, được theo học các trường nghệ thuật danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.
{keywords}
Và bằng tài năng của mình, cô gái mồ côi gốc Việt ngày nào đã có được chỗ đứng tại Hollywood.
{keywords}
Ở tuổi 22, cô được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc.
{keywords}
Dù sinh sống ở Mỹ nhưng cô vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp đặc trưng Châu Á như: mắt 1 mí, tóc đen, da vàng... chứ không thay đổi như nhiều người đẹp khác.

(Theo Dân Việt)