Trong buổi gặp gỡ với báo chí mới đây, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ liên quan tới những tranh cãi với Á hậu Mâu Thủy thời gian vừa qua.

Trả lời về việc Mâu Thủy tố Phúc Nguyễn đòi cô 5 tỷ chi phí đi thi Miss Earth, Phúc Nguyễn cho hay, theo hợp đồng, bên anh đầu tư hoàn toàn mọi chi phí cho Mâu Thủy và không có con số 5 tỷ. Anh cũng từng đề nghị có một buổi gặp gỡ báo chí ba bên nhưng phía Mâu Thủy im lặng.

{keywords}
Phúc Nguyễn công khai hợp đồng không có con số 5 tỷ trong buổi gặp gỡ báo chí.

“Thời gian đầu, công ty đề xuất chi phí bản quyền là 25.000 USD, Mâu Thủy, người quản lý của Mâu Thủy đều đồng ý và xác nhận sẽ gửi chi phí bản quyền đó. Nhưng vài lần hứa hẹn là sẽ chuyển tiền bản quyền, cuối cùng Mâu Thủy và quản lý từ chối vì không có kinh tế để chi trả cho số tiền này.

Tôi muốn tìm người đại diện phải thực xứng đáng và xuất sắc cho nên tiếp tục mời Mâu Thủy đến công ty để hỗ trợ cô ấy một cách tốt nhất, đi thi mà không tốn tiền, ngược lại Mâu Thủy phải trả quyền lợi bằng hình ảnh và khai thác hoàn lại đủ chi phí mà công ty đã đầu tư, có sự xác nhận của 3 bên.

Không biết Mâu Thủy có “ngây thơ” tính nhầm 25.000 USD thành 5 tỷ không? Hoàn toàn không có 1 lý do, dẫn chứng gì cho con số 5 tỷ đó cả”, Phúc Nguyễn giải thích.

Ông bầu để ngỏ khả năng Mâu Thủy cố tình gây chú ý nhân dịp tham gia làm giám khảo một chương trình thực tế, vì chuyện thi Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra khá lâu.

Anh cũng cho hay giữa mình và Mâu Thủy không còn liên lạc qua lại dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội. “Điều mà tôi muốn nói với Mâu Thủy tại thời điểm này là nếu như bạn hoạt động trong showbiz thì cái bạn cần là phải “mặn mòi” thông minh còn nếu bạn vốn dĩ đã quá nhạt thì bạn có làm điều gì thêm nữa thì vẫn nhạt”, Phúc Nguyễn gửi lời tới Mâu Thủy.

{keywords}
Phía Mâu Thủy chọn cách giữ im lặng.

Phúc Nguyễn cũng bày tỏ thêm rằng, để đầu tư cho một người đi thi thì chi phí rất nhiều, ngoài việc bản quyền đóng cho đơn vị thì mình còn cần chuẩn bị trang phục, ekip huấn luyện. Số tiền để chuẩn bị cho một người đi thi là nhiều chứ không ít. Tuy nhiên, khi được hỏi về số tiền đầu tư cho Phương Khánh đi thi, chuyên gia Phúc Nguyễn từ chối trả lời.

Anh cũng cho biết thêm, sau vụ lùm xùm với Phương Khánh, cả hai chưa có buổi gặp nào. “Tôi có mời Phương Khánh đến công ty rất nhiều lần bởi từ lúc Phương Khánh đi thi về, chúng tôi vẫn chưa có buổi nào gặp nhau để tổng kết về trách nhiệm và quyền lợi”, Phúc Nguyễn nói.

Sau khi hỗ trợ Phương Khánh giành ngôi Hoa hậu Trái đất 2018 và xảy ra nhiều lùm xùm tranh cãi, Phúc Nguyễn cho biết dù bên anh là đơn vị nắm bản quyền nhưng năm nay sẽ không cử ai tham gia cuộc thi này nữa.

Phúc Nguyễn là chuyên gia đào tạo người mẫu tham dự một số cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, anh vướng vào nhiều scandal ồn ào với các người đẹp được mình đào tạo.

Nhiều người cho rằng, Phúc Nguyễn chấp nhận vướng vào những lùm xùm này để đổi lấy danh tiếng và gây chú ý. Nói về điều này, Phúc Nguyễn cho rằng, anh không dại tới mức lựa chọn scandal để nổi tiếng nhưng công nhận rằng, mình có sức hút của scandal.

“Có lẽ scandal như vậy cứ xoay quanh tôi mà không xoay quanh người khác, bởi vì những người khác chưa làm những việc tôi đang làm. Đồng thời những việc tôi làm quá nhiều nên có nhiều rủi ro hơn người khác”, Phúc Nguyễn bày tỏ.

Thu Linh

Mâu Thủy tố bị tước quyền thi Miss Earth 2018 vì không chịu chi 5 tỷ đồng

Mâu Thủy tố bị tước quyền thi Miss Earth 2018 vì không chịu chi 5 tỷ đồng

– Trước những lời chia sẻ của Mâu Thủy cho rằng bị ‘tước quyền’ thi Miss Earth 2018 vì không chịu chi tiền, ông bầu Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng.