- Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay trong buổi chụp hình đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).

Hoa hậu Việt Nam 2018 khó có cửa ở đấu trường sắc đẹp thế giới?

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Chúng tôi không thể nào sa ngã

Phương Nga giới thiệu bản thân và phần chụp hình trong ngày đầu tại Miss Grand International 2018:

{keywords}
Sáng 5/10, Á hậu Phương Nga đã lên đường sang Myanmar để dự thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018). Sau khi đáp chuyến bay từ Pháp về sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Tiểu Vy đã nán lại để tiễn Á hậu Phương Nga.

 

{keywords}
Vừa xuống sân bay Myanmar, cô đã gây ấn tượng với các phóng viên và khán giả quốc tế khi luôn nở nụ cười và tự tin giao lưu cùng mọi người bằng tiếng Anh. Phương Nga bày tỏ niềm hạnh phúc khi video giới thiệu về bản thân tại cuộc thi được khán giả quốc tế quan tâm.

 

{keywords}
Chiều cùng ngày, đại diện Việt Nam đã có buổi chụp hình đầu tiên trên đường phố Myanmar. Cô thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi giao tiếp và hòa nhập nhanh với nhiếp ảnh gia cũng như mọi người trong ê kíp cuộc thi. 

 

{keywords}
Kết thúc phần chụp hình, Phương Nga đã di chuyển về khách sạn Royal Lake Yangon để ăn uống và giao lưu cùng các thí sinh.

 

{keywords}
Mặc dù, lịch trình hoạt động từ vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 cho đến khi tham dự cuộc thi Miss Grand International 2018 luôn dày đặc, nhưng Phương Nga vẫn đầy rạng rỡ và luôn giữ được sự năng động, tươi trẻ của mình tại cuộc thi.

 

{keywords}
Phương Nga chụp hình cùng Chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International.

 

{keywords}
Có lợi thế về tiếng Anh nên Phương Nga khá tự tin và chủ động giao tiếp với các thí sinh.

 

{keywords}
Trong buổi tối cùng ngày, các thí sinh đã có buổi ra mắt chính thức cùng BTC và giới truyền thông của nước chủ nhà. Tại sự kiện, có sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 Maria Jose Lora. Khi lên trò chuyện, Phương Nga khá tự tin và tạo được không khí vui vẻ cho mọi người. Tuy nhiên, cô gây nuối tiếc cho khán giả khi chỉ chia sẻ ngắn gọn về bản thân và ước muốn trở thành một giáo sư trong tương lai. Đại diện Việt Nam cũng mắc một lỗi nhỏ khi nói chuyện đó là việc sử dụng tay khá nhiều, khiến người đối diện mất tập trung vào gương mặt của cô.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9, Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để chuẩn bị hành trang cho mình tại Miss Grand International 2018 - cuộc thi thuộc top 5 các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Chính vì vậy, khán giả đã rất lo lắng cho cô khi không có thời gian tập luyện nhiều như các đại diện khác.

 

{keywords}
Tuy nhiên, với sự thể hiện tốt của Phương Nga ngay trong ngày đầu dự thi, khán giả đã an tâm phần nào về cô. Trước đó, đại diện của Việt Nam cũng lọt vào danh sách những thí sinh tiềm năng và làm nên chuyện của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties.

Lưu Hằng

Đời thường của Á hậu được khen xinh hơn Hoa hậu Việt Nam 2018

Đời thường của Á hậu được khen xinh hơn Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Phương Nga chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1 nhưng nhiều người cho rằng nếu cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng xứng đáng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trải lòng về tình yêu

Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An đang giao lưu với độc giả báo VietNamNet.