Phương Oanh trong trích đoạn phim Hương vị tình thân

{keywords}

 Phương Oanh đang gây chú ý với vai Nam trong Hương vị tình thânNếu như ở phần 1, tạo hình nhân vật Nam đậm chất tomboy cá tính thì những tập đầu của phần 2, nhân vật này từng gây tranh cãi vì lối ăn mặc nhàm chán khiến nữ diễn viên phải lên tiếng bảo vệ.

{keywords}

Tuy nhiên các tập gần đây, Nam đã lột xác hoàn toàn khi phủ lên người những trang phục thời thượng, nữ tính, hợp với vị thế phu nhân tổng giám đốc. 

{keywords}

Nữ diễn viên đầu tư loạt đầm sang chảnh với hoa đắp nổi 3D nổi bật và vô cùng tôn dáng. 

{keywords}

Không còn là kỹ sư điện nước với trang phục khô cứng thường làm việc ở công trường với các cộng sự nam, giờ thân thế Nam đã khác. Là dâu trưởng của gia đình giàu có quyền thế, cô cũng phải thay đổi cách ăn mặc cho phù hợp.

{keywords}

Tạo hình nhân vật Nam khi đã làm vợ Long nền nã và đằm thắm hơn trước rất nhiều. Các set đồ của Nam cũng được khen ngợi. 

{keywords}

Phong cách sang chảnh của nhân vật Nam trong các tập phim chưa phát sóng cho thấy gu ăn mặc của nhân vật sẽ còn thay đổi và gây chú ý nhiều.  

{keywords}

Để vào vai này, Phương Oanh đã phải tăng 6 kg theo yêu cầu đạo diễn và phải duy trì ngoại hình này suốt thời gian quay phim gần 1 năm qua. Đây cũng là lý do Mạnh Trường gọi cô là "khúc giò" từ ngoài đời vào phim.

{keywords}

Tuy vậy nhiều người khen ngợi nữ diễn viên sinh năm 1989 xinh đẹp hơn rất nhiều so với khi đóng Lựa chọn số phận năm ngoái. Tạo hình nhân vật Nam hiện tại khi đã trưởng thành hơn được nhiều người yêu thích.

Vy Uyên  

'Hương vị tình thân' tập 102, Nam bị bà Xuân hắt hủi, Long thừa nhận nghiện vợ

'Hương vị tình thân' tập 102, Nam bị bà Xuân hắt hủi, Long thừa nhận nghiện vợ

Nam nấu chè mang lên phòng mời bà Xuân, nào ngờ bị mẹ chồng mắng như tát nước trong 'Hương vị tình thân' tập 102.