Sáng 9/8 (theo giờ Việt Nam), một fan hâm mộ của Chloe Ferry đã đăng tải trên tài khoản Instagram của mình video bắt gặp ngôi sao nổi tiếng nước Anh tại sân bay.

Điều đáng chú ý là trong đoạn video vỏn vẹn vài giây, Chloe trông như đang như đang nude hoàn toàn. Thậm chí cô nàng còn sải bước rất tự tin tại nơi công cộng. 

{keywords}
Hình ảnh của Chloe Ferry khi được fan bắt gặp tại sân bay với bộ trang phụ lộ rõ vòng ba. 

Ngay lập tức, những hình ảnh trong clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt khi cho rằng Chloe Ferry định chơi lớn khi diện thời trang không mặc gì ra đường.

Tuy nhiên sau đó, nhiều người cũng nhanh chóng nhìn ra rằng cô nàng đang mặc một bộ  jumpsuit bó sát màu da người. Bộ đồ mặc như không mặc của nữ diễn viên nổi tiếng đã khiến cô bị hiểu lầm cũng như nhận phải nhiều ý kiến không mấy tích cực khi nhiều người cho rằng cô đang làm lố và không biết tôn trọng cơ thể của mình.

Trước đó, Chloe Ferry cũng không ít lần khiến công chúng nhức nhối với những bộ đồ hở hang, phản cảm. 

{keywords} 
 Bộ jumpsuit của nữ diễn viên đã gây ra hiểu lầm tai hại cho nữ diễn viên nổi tiếng

 

{keywords}
Nữ diễn viên nhiều lần làm dậy sóng truyền thông với trang phục phản cảm. 

Chloe Ferry là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Anh. Mới ở độ tuổi 23 nhưng cô đã được mệnh danh là “quả bom sex” với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Cô cũng được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng dao kéo” khi trải qua nhiều cuộc đại tu về nhan sắc. 

Phương Nguyễn 

Có gì ở biệt thự sang trọng của 'quả bom sex' Margot Robbie

Có gì ở biệt thự sang trọng của 'quả bom sex' Margot Robbie

Nữ minh tinh xinh đẹp Margot Robbie cùng người chồng Tom Ackerley sở hữu một căn biệt thự trị giá hơn 2,7 triệu USD tại khu Hancock Park, trung tâm thành phố Los Angeles.