{keywords}
Thời gian qua Quỳnh Kool được khán giả yêu mến qua hai vai diễn: Nhi trong 'Nhà trọ Balanha' và Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'. 
{keywords}
 Hình ảnh cô nữ sinh Ngọc cá tính với mái tóc xõa bồng bềnh kết hợp với đôi boots tạo dấu ấn đặc biệt trên màn ảnh cho Quỳnh Kool. 
{keywords}
 Trên phim nữ diễn viên sinh năm 1995 chủ yếu mặc quần jeans và những chiếc áo tương đối rộng và khỏe mạnh, hiếm khi mặc những chiếc váy điệu đà hay đi sandal cao gót thế này. 
{keywords}
 Để đánh dấu thành công của vai Ngọc, Quỳnh Kool thực hiện loạt ảnh mới và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nữ diễn viên để mái bằng đeo khuyên tai, trang điểm sắc nét và mặc những chiếc váy quyến rũ. 
{keywords}
 Hình ảnh sexy và trưởng thành này khác hẳn với Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' mà Quỳnh Kool đảm nhiệm. Tuy nhiên có một điểm chung là Ngọc trên phim hay Quỳnh Kool ngoài đời thì đều rất xinh đẹp. 
{keywords}
 Theo chia sẻ của nữ diễn viên Ngọc là vai diễn có tính bước ngoặt của cô trong sự nghiệp. 
{keywords}
 Tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh, được đào tạo bài bản về diễn xuất nên Quỳnh Kool thích được gọi là diễn viên thay vì danh xưng hotgirl trước đây. 
{keywords}
 Cô tham gia hàng loạt bộ phim như: Đi qua mùa hạ, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha nhưng đây là lần đầu tiên Quỳnh Kool đóng vai chính trong 'Đừng bắt em phải quên'.
{keywords}
'Đừng bắt em phải quên' kết thúc phát sóng cũng là lúc Quỳnh Kool đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 26/7.
{keywords}
Nữ diễn viên tự nhận mình có tính cách trẻ con, bướng bỉnh, nghịch ngợm và là người nhiều năng lượng. 
{keywords}
 Quỳnh Kool chia sẻ cô luôn suy nghĩ mọi thứ đơn giản để lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. 
{keywords}
Nữ diễn viên tiết lộ cô nặng 51kg với số đo ba vòng là 80-63-93. 
{keywords}
 Quỳnh Kool có sở thích đọc sách và thường xuyên chia sẻ những cuốn sách mình đọc hay những trích đoạn tâm đắc lên trang cá nhân. Cuốn sách gần đây cô đọc là 'Muôn kiếp nhân sinh' và được nữ diễn viên mang vao một cảnh quay của 'Đừng bắt em phải quên'.
{keywords}
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Quỳnh Kool tiết lộ hiện cô đang độc thân và không yêu ai. 

Clip trích đoạn Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'

Quỳnh An
Ảnh: NVCC

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Giao lưu với diễn viên Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool

Hai nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' và Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng' sẽ trò chuyện trực tiếp với độc giả VietNamNet vào 20h ngày 28/7.