Á hậu Huyền My vừa gây chú khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng tạo dáng giữa bãi biển. Người đẹp sinh năm 95 tạo dáng với bikini liền mảnh cắt xẻ. Cô phối đồ cùng áo choàng lụa, bông tai và dây chuyền ánh vàng nổi bật. 

Huyền My từng có thời điểm nặng 63 kg do ăn uống không kiểm soát. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ tích cực tập thể dục với cường độ cao, cùng chế độ ăn uống khoa học. 

Á hậu Việt Nam duy trì việc tập luyện đều đặn 3 lần/tuần. Bên cạnh gym, cô học thêm yoga, bơi lội và boxing để giải phóng năng lượng cơ thể. Ngoài ra, cô còn uống hỗn hợp nước detox để giúp thải độc và tiêu mỡ nhanh chóng.

Ở tuổi 26, Huyền My hướng đến hình ảnh phụ nữ quyến rũ. "Tôi vẫn luôn hướng tới phong cách gợi cảm nhưng đảm bảo tính thời trang và tinh tế chứ không hở hang quá đà", cô nói. Hơn một năm qua, cô tạm gác nhiều dự án vì ảnh hưởng bởi Covid-19. 

{keywords}
 

Huyền My đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô là một trong những thí sinh nổi bật tại mùa thi năm đó với sắc vóc và khả năng giao tiếp, ngoại ngữ giỏi. Sau cuộc thi, người đẹp đại diện nước nhà dự thi quốc tế và vào Top 10 Miss Grand International 2017.

7 năm sau cuộc thi, Huyền My vẫn giữ được sức hút trong showbiz. Cô chăm chỉ làm mới hình ảnh và xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thiện nguyện. Người đẹp thừa nhận danh hiệu từ cuộc thi là một bàn đạp cho cô song cũng là điều khiến cô áp lực.

"Có khi sốt 40 độ, cảm cúm mệt rã rời… tôi vẫn phải đi làm, vẫn phải trang điểm, ăn vận cầu kỳ, đứng trên giày cao gót vài tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày. Đặc biệt là phải giữ được thần thái đẹp, luôn tươi cười với tất cả. Có thời điểm, tôi chạy đến 4 sự kiện trong một ngày. Một ngày của tôi bắt đầu từ 3h sáng đến 24h", cô chia sẻ. 

Huyền My tỏ ra kín tiếng và từ chối mọi câu hỏi của truyền thông liên quan đến tình yêu. Mỹ nhân sinh năm 1995 hiện dành thời gian cho gia đình và sự nghiệp.

Huyền My tại Miss Grand International 2017

Thúy Ngọc

2 nàng hậu Tú Anh, Huyền My đọ sắc vóc quyến rũ

2 nàng hậu Tú Anh, Huyền My đọ sắc vóc quyến rũ

Hai nàng Á hậu xinh đẹp Tú Anh, Huyền My hội ngộ cùng hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Diễm Hằng tại một sự kiện gần đây.