{keywords}
Dù bận rộn công việc quay phim nhưng Sam vẫn lên đường sớm sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 27 năm tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Hàn. Sam cho biết cô vốn là người kỹ tính và có trách nhiệm với công việc nên khi tham gia chương trình nữ nghệ sĩ luôn cố gắng sắp xếp thật chu toàn.

 

{keywords}
Xuất hiện trong sự kiện lần này Sam diện một chiếc váy đánh đá lấp lánh, khoe thân hình gợi cảm với vòng eo con kiến đầy thu hút. Ngoài ra Sam còn giữ vai trò là ban giám khảo cho cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards.

 

{keywords}
Sam chia sẻ bản thân là một người rất yêu đất nước và con người Hàn Quốc. Cô cũng thường hay tìm hiểu văn hóa và con người nơi đây. Chính vì thế khi nhận được lời mời cô không do dự mà đồng ý ngay. 

 

{keywords}
Cô chia sẻ thêm khi nhìn các bạn thi sinh nữ nghệ sĩ nhớ về quá khứ của mình lúc mới bước chân vào showbiz Việt với cảm xúc vừa bỡ ngỡ, lo lắng nhưng không kém phần nhiệt huyết. 

 

{keywords}
Hiện tại Sam là nữ diễn viên MC có lượng fan đông đảo. Tuy nhiên cô vẫn tự nhủ bản thân không ngừng phấn đấu chăm chỉ, học hỏi từ mọi người xung quanh. Cô bày tỏ bản thân là người tham công tiếc việc, một khi đã nhận là phải làm đến cùng dồn hết sức vào nó.

 

{keywords}
MC tâm sự bản thân cô khá may mắn khi được Tổ nghề thương nên không cho phép bản thân lười biếng. Cô đã từng trải qua cảm giác không có gì trong tay vất vả làm lại từ đầu nên khi có cơ hội trải nghiệm, cống hiến cho khán giả thì nữ nghệ sĩ sẽ không từ bỏ.

 

{keywords}
 Sam chia sẻ thêm cô luôn mong nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả hy vọng mọi người sẽ theo dõi những hoạt động sắp tới của mình.

Ngân Trần

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

-Trong buổi họp fan meeting Minh Hằng, nữ ca sĩ đã bật khóc khi được người hâm mộ cùng êkip của mình bí mật tổ chức sinh nhật tại sân khấu của buổi fan meeting.