{keywords}

Mới đây, Sam rạng rỡ khi lên chức bà chủ. Người đẹp lái chiếc siêu xe màu hồng lộng lẫy mới tậu đến sự kiện. 

{keywords}
Từng rất thành công khi hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên và MC, giờ đây khi rẽ hướng sang kinh doanh nên cô nàng gặp không ít áp lực. Nữ diễn viên thừa nhận do ôm đồm quá nhiều việc nên có lúc cô kiệt sức, phải đi cấp cứu vì làm quá nhiều.
{keywords}
"Tôi đã sụt đến 6kg trong vòng 6 tháng. Nhiều khi nhìn gương cứ tự hỏi vì sao mình lại gầy như thế. Mọi người không biết chứ việc đi cấp cứu lúc nửa đêm là chuyện quá bình thường với Sam. Toàn là 2 - 3 giờ sáng thì tôi nhập viện để truyền nước biển. Đó là cảm giác không dễ chịu gì. Không ai muốn sức khỏe của mình có vấn đề cả, và tôi cũng không muốn bệnh viện quen mặt vì mình ra vào như cơm bữa. Trong thời điểm hiện tại, tôi vẫn góp mặt trong các chương trình truyền hình để không làm phụ lòng khán giả đã quan tâm, yêu mến. Tôi nghĩ nếu đã may mắn được tổ nghề yêu thương thì mình cứ làm thôi, tại sao phải lo nghĩ làm gì", Sam chia sẻ.
{keywords}
Ngô Kiến Huy có mặt từ rất sớm tại sự kiện để ủng hộ Sam lên chức. Anh không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là một người bạn thân thiết của Sam. Bên cạnh đó, cả hai cũng lên tiếng về về tin đồn hẹn hò trong thời gian qua. Sam khẳng định cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn. "Có thể mọi người không tin về tình bạn khác giới trong showbiz. Nhưng thực sự giữa tôi với anh Huy là vậy đó. Tôi luôn xem anh Huy như người bạn - người anh thân thiết trong nghề. Hiện tại, cảm xúc của tôi dành cho anh Huy là thế, còn chuyện tương lai thế nào thì tôi không rõ. Nhưng mình cứ trân trọng cảm xúc thôi, chẳng có gì phải lo", người đẹp cho biết.
{keywords}
Ngoài ra sự kiện cũng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết với Sam. Nữ diễn viên Ngọc Lan rạng rỡ xuất hiện cùng với Quyền Linh và vợ chồng Quốc Nghiệp. Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan vẫn luôn giữ được vẻ vui tươi, xinh đẹp khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

T.T

Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

Hot girl Sam mang vali tiền mua xe hơi 2,6 tỷ đồng

Nữ diễn viên Sam tậu xế hộp mới trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Hình ảnh cô thanh toán bằng vali tiền gây chú ý trên mạng xã hội.