- Cầu thủ Dani Alves khiến người hâm mộ thích thú khi xỏ giày cao gót của cô vợ người mẫu Joana Sanz để trình diễn catwalk.

Cuộc tình bí mật ‘đẫm’ vật chất của siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú bị truy nã

Khả Trang chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Siêu mẫu nóng bỏng kiếm hàng triệu USD cho bài viết trên Instagram

Mới đây, trên Instagram của cầu thủ Brazil Dani Alves đã đăng tải một đoạn clip vô cùng hài hước khi anh mang giày cao gót của vợ để biểu diễn. Nam cầu thủ viết: “Tuần lễ thời trang sắp đến, tôi đã sẵn sàng để thay thế vợ yêu Joana Sanz". 

Cựu ngôi sao của Barcelona đã lén trộm đôi giày cao gót của vợ anh là người mẫu Joana Sanz để mang thử, sau đó chỉnh trang phục trước khi thực hiện những bước đi catwalk vô cùng chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, anh còn không ngại ngần dành nụ hôn gió cho vị khán giả đặc biệt, chính là bà xã anh - người mẫu Joana Sanz. Đôi giày này nằm trong số trang phục mà Joana Sanz sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris.

{keywords} 
Dani Alves khiến bà xã cười bò khi mang giày cao gót đi catwalk.

Hiện tại, Alves vẫn còn trong thời gian nghỉ dưỡng thương sau khi phẫu thuật chấn thương vào tháng 6. Bởi vậy, hậu vệ Brazil có thời gian để “hộ tống” vợ Joana Sanz trong quá trình chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang Paris.

{keywords}
Nam cầu thủ bên bà xã xinh đẹp Joana Sanz.

Dani Alves là một cầu thủ nổi tiếng của Brazil và được biết đến là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới. Vợ của anh là người mẫu Joana Sanz sinh năm 1993 và kém ông xã đến 10 tuổi. Cặp uyên ương hẹn hò khoảng hai năm trước khi bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 7/2017.

Với chiều cao lý tưởng 1,8 m cùng số đo ba vòng 79-58-86, chân dài 9X được xếp vào danh sách những nàng WAG cuốn hút nhất hậu trường sân cỏ. Sau khi kết hôn, chân dài Tây Ban Nha vẫn hoạt động đều đặn, trình diễn ở các tuần lễ thời trang cao cấp cũng như show thời trang áo tắm. Cô đã sải bước trên sàn catwalk của Stéphane Rolland, Zuhair Murad, George Hobeika...

T.K

Siêu mẫu nóng bỏng luôn kè kè bên tuyển thủ Anh

Siêu mẫu nóng bỏng luôn kè kè bên tuyển thủ Anh

Ruby Mae, cô siêu mẫu nóng bỏng luôn có mặt cùng Dele Alli, được cho là nàng WAGS nổi bật trong những bóng hồng của các tuyển thủ Anh.

Siêu mẫu Irina Shayk cùng bạn khoả thân cổ vũ tuyển Nga

Siêu mẫu Irina Shayk cùng bạn khoả thân cổ vũ tuyển Nga

Siêu mẫu Irina Shayk Natalia,Vodianova và Natasha Poly rủ nhau khoả thân để ủng hộ đội tuyển Nga World Cup nhưng thật đáng buồn, đội chủ nhà đã thất bại