{keywords}
Một trong những mỹ nhân được đánh giá nổi bật trong dàn WAGs Thái Lan đó chính là Butsakorn Eakkaphan (hay còn gọi là Pia). Pia là bạn gái tiền đạo Supachai. Cô sinh năm 1995, hơn người yêu 3 tuổi.
{keywords}
Cô tốt nghiệp chuyên ngành làm phim và diễn xuất tại Đại học Suan Sunandha Rajabhat, Bangkok, từng là người mẫu. Hiện tại mỹ nhân này là phóng viên của Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

 

{keywords}
Trước khi công khai hẹn hò Supachai, Pia đã là cái tên khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan. Trang cá nhân của nàng WAGs Thái Lan hút hơn 20.000 lượt theo dõi. Nhiều người nhận xét, nét đẹp của Pia có phần giống với người mẫu Ngọc Trinh.
{keywords}
Không chỉ là một thủ thành xuất sắc của đội tuyển Thái Lan, Kawin Thamsatchanan khiến nhiều đồng nghiệp ghen tị vì có bạn gái xinh như hoa hậu.

 

{keywords}
Thông tin về bạn gái thủ thành Kawin Thamsatchanan trên mạng xã hội rất ít. Cô có tên Sattcha Noonan, sở hữu nhan sắc nhiều người ao ước.
{keywords}
Tristan Do - hậu vệ gốc Việt của đội tuyển Thái Lan có mối tình 4 năm cùng bạn gái tên Belle Widdows.

 

{keywords}
Belle Widdows là người Singapore gốc Hoa, tốt nghiệp trường ĐH Boston (Mỹ). Hiện, cô sinh sống và làm việc tại Thái Lan.
{keywords}
Không được may mắn về đường tình duyên như đồng đội, cầu thủ có biệt danh "Messi của Thái Lan" - Chanathip Songkrasin - từng hẹn hò với nữ diễn viên Pitchanart Sakhakorn. Hai người trở thành đề tài "nóng" trên báo chí xứ chùa Vàng vào năm 2017 vì cặp đôi chênh nhau 12 tuổi.

 

{keywords}
Nam cầu thủ thường xuyên chia sẻ hình chụp chung với người yêu lên trang cá nhân. Tuy nhiên vào năm 2018, Pitchanart Sakhakorn chia sẻ, mọi chuyện đã kết thúc vào đầu năm 2018. Cô cũng cho hay, nguyên nhân tình cảm rạn nứt của hai người là do khoảng cách tuổi tác.
{keywords}
Mới đây, Chanathip dính tin đồn hẹn hò với mỹ nữ Mookda Narinrak.

Hà Lan

'Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước Thái Lan, Tiến Linh ghi bàn'

'Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước Thái Lan, Tiến Linh ghi bàn'

Chiến Thắng, Hoàng Bách, Tiết Cương... đưa ra dự đoán khác nhau nhưng Tiến Luật chơi trội nhất khi đoán tuyển Việt Nam thắng cách biệt 3 bàn.